Ngoại truyện (3) Tư An x Tiểu Lan (2) kết

Chớp mắt một cái vậy mà đã đến buổi ra mắt của Lục Tiểu Lan trong giới thượng lưu . Buổi này tiệc vừa là lễ trưởng thành vừa là để tìm hôn phu cho ca nhi nhà mình , Lưu Tuệ Hoa ăn mặc đơn giản nhưng đầy sang trọng và quý phái , được Lục Minh nắm tay đi ra .

Phía sau là Lục Tiểu Lan cùng Lục Thiên co...

Hot

Comments

Thao Thao

Thao Thao

Tg Thảo Mộc à,
Định bỏ tr kg đọc nữa nhưng mún kết quả ntn nên đọc đến hết tr
. Thấy Lý Minh nắm tay Tuệ Hoa và 2na9 tràn trề hạnh phúc t thấy khó chịu, kg cam lòng chýt nào. Kg bít t có cực đoan kg vì dù sao cx là tr giải trí thuj mà
. Lý Sương Sương bỏ đi vì sn (kg phải vì theo trai) kg thành công trở về xin tha thứ nối lại tình xưa, na9 đồng ý (na9 có quyền kg đồng ý mà! Có ai bắt na9 đồng ý đâu!)... LSS mún giữ lại ngừi có thể đem lại cs tốt là sai sao?
. Chấp nhận làm vk bên Lục Minh 8 năm (8 năm đó! Tuệ Hoa kg phải là kẻ thứ 3 àh?) đùng 1 cái LM lấg vk, có con, LSS trả thù giành lại hp là sai sao?
. Bị đưa vào quân doanh làm ca kỹ cho đàn ông chà đạp, 1 ngừi thân cô thế cô bắt tay vs kẻ mạnh trả thù 1 gia tộc tàn độc, thối nát là sai sao? Vậy mà những kẻ đí còn mở miệng "kg biết an phận" an phận làm nô lệ tình dục, an phận làm thứ bị giẫm đạp, khịnh rẻ ư? Ai mà kg mún tìm lại sự công bằng cho bản thân.
. Từ đầu đến cuối nu8 lun bị những gia thế khủng chèn ép. Đồng ý nu8 cx có lỗi nhưng lỗi là do ai tạo nên? Tg đẻ ra nv nhưng lại để nv của mình bị những kẻ cao cao tại thượng đưa ngừi yêu cũ và vk cũ vào cđ chết mà kg có chút thương xót nào, cứ như là tạo nv để đề cao, lót đường cho nv9 và những kẻ liên quan đến nv9... và tạo hiệu ứng gây kích thích, hấp dẫn cho tp của mìk vậy.
.

2023-12-02

0

Jeam

Jeam

Sau khi đọc xong bộ này thì tui thấy tới lúc end truyện vẫn sai chính tả, câu văn thì lủng củng, có vài câu tg viết nhưng đọc 2-3 lần vẫn ko hiểu, ở chương "tập kích bất ngờ", có 1 đoạn quân y bất ngờ khi thấy Lâm Đường Nhu nhưng khi thấy 2 thuộc hạ đắc lực của Tư Duệ thì ko nói gì nữa. Tg có ghi 1 câu "Liền biết thức thời mà ngậm miệng lại, bọn họ không thiếu vị xinh đẹp nam nhân là ai". Đọc vẫn hiểu nghĩa của câu nhưng mà rất lủng củng, tg có thể ghi là " không biết nam nhân xinh đẹp đó/kia là ai" ....

Không biết mỗi lần viết rồi đăng tg có đọc lại không, nhưng mà ko thấy khắc phục tình trạng sai chính tả, đọc 1 xíu là thấy có bạn cmt về lỗi chính tả, có vài câu tg viết nhưng đọc ko hiểu t chỉ ghi ví dụ 1 câu thôi, mong tg khắc phục hơn, truyện hợp gu mà đọc 1 hồi phải ngẫm lại câu này đang nói gì.

Đây là ý kiến của t khi đọc xong bộ này nếu tg thấy phiền hay do t nói nhiều quá thì cho t xin lỗi. Chỉ mong tg khắc phục tình trạng sai chính tả với viết câu văn dễ hiểu hơn.

2023-09-30

0

Anh Hoàng

Anh Hoàng

rất hay luôn cảm ơn tg đọc rất mê

2022-11-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play