Tiễn khách

Lí Sương Sương đứng bên cạnh đã lâu nhưng vẫn không thấy mẹ Cố để ý đến hay nhìn lấy một lần , cô ta liền cảm thấy bực bội trong lòng , liền nhịn không được hô một tiếng .

" chào bác ạ " Lí Sương Sương cười ngọt ngào nói , dù sao mẹ Cố cũng biết cô ta là bạn gái của Cố Tư Duệ vậy mà đến nhìn cũng không thèm một cái .

Nghe một giọng nói nữ , Cố phu nhân ngước lên nhìn về phía phát ra giọng nói , bây giờ mới biết được là còn một người ở đây nữa .Khi nãy bà vui mừng quá mà không để ý xung quanh. Nhìn lại thì thấy là Lí Sương Sương , bà liền nhíu mày , giọng lãnh đạm nhìn cô ta nói .

" chào Lí tiểu thư "

" sao cô còn ở đây , không về Lí gia à ? Ông bà Lí chắc lo cho cô lắm đó " Cố Phu nhân cười nhưng ý cười lại không chạm ở đấy mắt .

Mặc dù bà rất không thích cô gái tên Lí Sương Sương này , nhìn cô ta vô cùng bạch liên hoa bà cũng không hiểu vì sao con trai lớn lại yêu cô gái này được .

Lí Sương Sương nghe Cố phu nhân nói như vậy , vẻ mặt có phần cứng nhắc trong giây lát , nhưng sau đó vẫn là bộ dáng nhu nhu nhược nhược dễ làm người khác thông cảm cùng yêu thương.

" cháu ...chỉ muốn ở bên cạnh Duệ ca ca thôi , một lát nữa cháu sẽ báo bình an với cha mẹ .Họ cũng muốn chúng cháu bù đắp tình cảm mà , thật sự cháu không nỡ xa anh ấy một chút nào " Lí Sương Sương vẻ mặt đáng thương nói, còn thút thít vài tiếng nữa .

Sau đó liền ngượng ngùng mà nói " tụi cháu sao này cũng là vợ chồng với nhau mà "

Không chỉ Cố phu nhân khó chịu mà cả Cố Tư Duệ cũng nhíu mày , ánh mắt lạnh lùng nhìn Lí Sương Sương. Nhưng Lâm Đường Nhu khi nghe cô ta nói vậy liền khẽ mím môi , đấy lòng sinh ra một tia đau đớn .

" tại sao Lí tiểu thư nghĩ như vậy ? chắc chắn rằng cô và con trai của tôi sẽ kết hôn được à ?" Cố Phu nhân vẫn là nụ cười lịch sự, lời nói lại sắc bén vô cùng .Lí do gì mà cô ta có thể tự tin như vậy , con trai tôi còn chưa nói sẽ lấy cô đâu , tôi đã chấp nhận cô làm con dâu Cố gia rồi sao hả .

" cháu tin là Duệ ca ca sẽ lấy cháu ạ " Lí Sương Sương cũng đáp trả lại ánh mắt của Cố phu nhân và còn mỉm cười.

" ồ vậy sao ? nhưng tôi không nghĩ vậy đâu nha " Cố Phu nhân cười , dáng vẻ phong thái .

" Lão Trần đưa Lí tiểu thư về "

" vâng " một nam nhân ngoài năm mươi , đi tới trước mặt mẹ Cố rồi cung kính vâng một tiếng . Sau đó đi tới trước mặt Lí Sương Sương vào dáng mời đi theo ông .

" nhưng cháu ..." Lí Sương Sương không muốn rời đi , đang định nói thêm thì bị Cố phu nhân nói cho cứng nhắc không đáp được lời nào .

" không lẽ cô muốn ngồi nghe chuyện nhà tôi hửm ?" Cố phu nhân nhíu mày , ý tứ rõ ràng cô là người ngoài , nên hiểu chuyện một chút .Chúng tôi đang cần bàn chuyện trong nhà , lời này nếu không phải kẻ ngốc điều hiểu , mẹ Cố không tin Lí Sương Sương không hiểu .

" Duệ ca ca " Lí Sương Sương vẻ mặt uất ức nhìn Cố Tư Duệ, mong rằng sẽ được giúp đỡ .

" đi theo bác Trần đi , tối anh sẽ tìm em " Cố Tư Duệ không mặn không nhạc nói .

Nghe Cố Tư Duệ tìm mình cô ta mỉm cười rồi đi theo Trần lão mặc dù không tình nguyện .Nhưng sớm muộn gì thì vị trí thiếu phu nhân nhà họ Cố cũng là của cô ta thôi .

Quả nhiên Cố Tư Duệ không thể bỏ mình được mà , mang theo sự đắt ý mà rời khỏi .

" mẹ không hiểu con như thế nào mà nhìn trúng người như vậy " Cố phu nhân khó chịu nhíu mày nhìn con trai mình .

Cố Tư Duệ không đáp chỉ im lặng, hắn đã suy nghĩ kĩ rồi nên nói rõ ràng với Lí Sương Sương thì sẽ tốt hơn .Tránh để bị hiểu lầm , chuyện kiếp trước thì là của kiếp trước hắn không truy cứu tới nữa .Nhưng đời này nhất định phải phân rõ ràng khoảng cách với cô ta .

Hơn nữa hắn cũng không muốn Tiểu Nhu vì vậy mà suy nghĩ lung tung cùng đau lòng , nghĩ đến đây Cố Tư Duệ khẽ nhìn Lâm Đường Nhu trong mắt ánh lên sự ôn nhu khó thấy .

..........

Vào hk mới rồi á , nên là chap ra sẽ không thường xuyên và không có lịch cố định , ừm một phần là do tôi lười nữa .Nên mấy bác cứ vào hối tôi nha , có người hối thì tôi sẽ ngoi lên ra chap cho mọi người. Giống như là có độc giả hóng thì tôi lại lên tinh thần mà làm đó .

Hot

Comments

Nin

Nin

“Đắc”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Đáy “

2023-12-14

0

Chi Thuy

Chi Thuy

sai chính tả và tên NV hơi bị nhiều

2022-08-20

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play