Ác mộng

Một căn phòng rộng lớn ở căn cứ phía Bắc ,một nam nhân cao lớn gương mặt bị khuất trong bóng , nữa người chìm vào trong tối nữa người bị ánh sáng chiếu lên , đặt biệt tương phản.

Dáng vẻ người đàn ông ngả người ra phía sau , đến động cũng không thèm động .Nam nhân đôi mắt đen sâu nhìn lên trần nhà suy nghĩ gì đó .

Lúc này cửa bị người gõ , đi vào là một nam nhân cao gầy , cúi thấp đầu nói " Boss đã tìm ra được tung tích của tiểu thiếu gia "

Nam nhân đang chán nản và mệt mỏi liền ngẩn đầu lên ánh mắt hơi động nói " mau nói !"

" người bên ngoài để thuộc hạ dẫn vào "

" đi mau " Cố Tư Duệ thúc giục.

Mười năm rồi cuối cùng cũng có tin tức của em rồi .Tiểu Nhu rốt cuộc là trong mấy năm nay em sống thế nào .Cố Tư Duệ hối hận rồi, nếu như năm đó hắn không tàn nhẫn mà nói lời thiệt tình đẩy em ấy ra khỏi hắn , thì đã không để Tiểu Nhu vất vả bên ngoài .

Hắn thật sự sợ ! liệu Tiểu Nhu có bình an không .Lúc đó là Cố Tư Duệ hắn mù mới không nhận ra được Lí Sương Sương là con người thế nào , cuối cùng thì thời khắc hắn cần cô ta nhất cô ta cũng bỏ mặc hắn mà rời đi .Trước kia là như vậy bây giờ cũng là như vậy , đúng là cây dây leo tường ! .

Tại sao mắt hắn mù mà tâm cũng mù , để vụt mất Tiểu Nhu của hắn .Bây giờ hối hận rồi , người cũng không ở bên cạnh .Nhưng mà bây giờ tìm được rồi , hắn nhất định sẽ bù đắp cho Lâm Đường Nhu.

Bước vào là vẫn người nam nhân cao gầy , theo sau lại có thêm một người nữ nhân , dáng vẻ có chút tiều tụy, quần áo cũng dơ hề hề , xem ra sống không tốt .Cố Tư Duệ ra hiệu cho cô ta ngồi xuống trước mặt , rồi nhìn nữ nhân hỏi .

" nói đi cô biết gì về Tiểu Nhu? "

" bây giờ em ấy ở đâu ?"

Nữ nhân ngồi đối diện nhìn Cố Tư Duệ , cô ta âm thầm quan sát , đánh giá hắn .Tổng kết là : có nhan sắc , có địa vị , có quyền lực , có năng lực ...nhưng tâm cùng mắt thì bị mù , chính kẻ này làm Tiểu Nhu khổ sở .

" tại sao ngài muốn tôi nói ?" Lưu An Hạ cười nhạt .

" cô muốn gì tôi điều đáp ứng " Cố Tư Duệ nhíu mày nói .

" tôi không cần những thứ đó , nếu không phải vì Tiểu Nhu tôi cũng sẽ không đến đây " Lưu An Hạ nhếch mép cười khinh thường.

"..." Cố Tư Duệ

" tôi là học tỷ của Lâm Đường Nhu, khi mạt thế xảy ra may mắn được em ấy cứu một mạng .Sau đó cùng nhau đồng hành "

" tôi biết anh , thấy từ bức ảnh Tiểu Nhu hay mang theo còn đẹp hơn trong hình " Lưu An Hạ đùa giỡn .

" chỉ tiếc tâm và mắt đều mù , hừ " Cô chăm chọc một câu nói .

Cố Tư Duệ không nói , một phần vì cần cô ta cho biết thông tin về Tiểu Nhu, một phần vì đúng là hắn như vậy .Nhưng kinh ngạc là em ấy vẫn giữ hình của hắn , Tiểu Nhu.... của hắn .

" cô có thể nói cho tôi biết Tiểu Nhu đang ở đâu không ? tôi sẽ chăm sóc cho em ấy " Cố Tư Duệ chân thành nói .

" ha chăm sóc ? đáng tiếc không còn kịp rồi " Lưu An Hạ cười nhạo một tiếng .Nếu hắn quan tâm như vậy tại sao mười năm về trước mạt thế mới đến lại không đi tìm em ấy hả .

Hắn không biết được ngày nào Lâm Đường Nhu cũng lén lút khóc , luôn chờ đợi hắn đến .Cuối cùng thì sau Lâm Đường Nhu vì không có điều kiện mà sinh non kết quả đứa bé giữ được , còn cậu thì băng huyết mà chết .

Lại nói đến quảng thời gian khi cậu mang thai , lúc đó hai cha con cô cùng Lâm Đường Nhu cùng đoàn người lánh nạn đến lánh nạn ở một căn cứ nhỏ phía Nam .Kết quả không biết ai nói liền biết cậu có dị năng chữa trị hiếm có , cùng dung mạo xinh đẹp bị mấy tên háo sắc có chút địa vị trong căn cứ để ý .

Nhưng Lâm Đường Nhu không muốn , bọn hắn cũng biết cậu mang thai .Tâm lại nổi ý tứ xấu xa vừa dụ dỗ cậu phá thai ở bên bọn hắn cũng sung sướng hơn , một bên uy hiếp.

Chỉ là dầu muối Lâm Đường Nhu đều không ăn , kết quả bị chèn ép đến mức phải chạy khỏi căn cứ đó .Ngày trước sống khó về sau còn khó khăn hơn nữa .

Sức khỏe của cậu vốn yếu sau gặp khổ cực càng ốm yếu hơn , cơ thể không đủ khỏe mạnh hơn nữa đứa bé lại có dị năng cuối cùng càng làm hao mòn có thể Lâm Đường Nhu.Cậu trụ không nổi lấy chống đỡ đến khi sinh bảo bối ra , cuối cùng băng huyết mà chết .

Bây giờ tiểu bảo bối là Lưu An Hạ cùng cha Lưu chiếu cố , thằng bé lớn lên giống Cố Tư Duệ. Là dị năng giả nhỏ tuổi nhưng rất thông minh suy nghĩ thấu đáo, lại rất có năng lực .Chỉ là thằng bé quá ít nói , không có vẻ ngây thơ mà lại quanh thân lạnh lùng.

Lưu An Hạ cũng ác ý mà kể lại toàn bộ chỉ chừa việc Lâm Đường Nhu có thai cùng sinh đứa bé mà chết , cũng giấu luôn sự tồn tại của đứa nhỏ .Cô muốn để hắn sau này phát hiện ra xem thử sẽ có sắc mặt gì , sẽ rất thú bị đi .

Mặc dù Lâm Đường Nhu cùng Lưu An Hạ trước kia cũng không thân thiết , cô chỉ giúp cậu vài lần .Nhưng sau mạt thế là Lâm Đường Nhu ra tay giúp đỡ cha Lưu mới còn sống .

Cô là người có ơn sẽ trả , sau này cùng đồng hành biết được chuyện của Lâm Đường Nhu liền coi nhau như một gia đình .

Đối với Cố Tư Duệ người làm em ấy buồn cô cực kì căm ghét .

Nói xong rồi cô cũng trở về , nhìn nét mặt của Cố Tư Duệ chỉ hơi tái đi chứ không có biểu hiện gì .Lưu An Hạ mắng một tiếng " đồ vô lương tâm , như vậy mà cũng không có biểu hiện gì "

Tâm người này là sắt đá hay sao ?.

" em ấy ở đâu ?"

" tôi thả tro cốt em ấy xuống biển rồi " Lưu An Hạ bỏ một câu lạnh lùng rồi rời đi .

Cố Tư Duệ cũng phất tay bảo đám thuộc hạ rời đi , hắn muốn an tĩnh .

Đến khi còn một mình trong căn phòng rộng lớn , thân ảnh to lớn lại hiện lên vê cô độc .

Nước mắt trong suốt lăn trên khuôn mặt tuấn tú của hắn , lẩm bẩm nói chỉ đủ bản thân nghe " Tiểu Nhu ca xin lỗi, ca sai rồi , cho ca thời gian mười lăm năm đi .Chuẩn bị xong hết rồi ca sẽ đến gặp Tiểu Nhu được không ?"

Không có ai đáp lại lời hắn , không còn người có thể tươi cười ngốc ngốc nhìn hắn hạnh phúc, giọng mềm mại ngọt ngào nói " vâng "

..........

" hộc hộc " Cố Tư Duệ bật dậy khỏi mộng ,cả người đều là mồ hôi . Hắn lại mơ thấy nó rồi , lòng cảm thấy bất an liền nhanh chóng rời giường mở cửa ra khỏi phòng .Đứng trước cửa phòng cách hắn phòng hắn mười mét , nhẹ nhàng mở cửa đi vào .

Nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn của Lâm Đường Nhu đang yên ổn ngủ trên đó, tảng đá đè nặng trong lòng từ từ buông xuống , nổi bất an cũng theo đó vơi đi .Cố Tư Duệ tiến lại nhẹ nhàng rồi nằm lên giường Lâm Đường Nhu, tay nhẹ kéo cậu ôm vào lòng .

Cố Tư Duệ thở phào nhẹ nhõm, thật tốt người vẫn còn ở đây .

Hot

Comments

Nin

Nin

“Nỗi”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Vẻ”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Vị”

2023-12-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play