Cho nhau thêm cơ hội

Mộc : mọi người like và cmt để tạo động lực cho bé nào :> .

.............

Sau khi nói chuyện rõ ràng cùng Lí Sương Sương thì Cố Tư Duệ một đường đi thẳng về biệt thự Cố gia , hắn nhanh chóng đi tìm Lâm Đường Nhu. Nhưng khi đứng trước cửa phòng của cậu lại không biết nên làm gì tiếp theo .

Suy nghĩ một hồi cũng gõ cửa phòng cậu nhẹ nhàng hỏi " Tiểu Nhu ca có thể vào không ?"

Lâm Đường Nhu đang ngồi trên giường vừa xoa bụng vừa suy nghĩ tương lai nên làm gì tiếp theo đây. Về sau bụng của mình sẽ càng ngày càng lớn , biểu hiện sẽ rõ ràng hoặc là để mẹ cùng cha lo lắng lại mời bác sĩ đến kiểm tra nếu biết cậu mang thai thì phản ứng của họ thế nào .Rồi bản thân sẽ giới thích ra làm sao đây .

Chuyện này thật sự làm cậu rất đau đầu , cha mẹ Phó có thất vọng về cậu không , Cố Tư Duệ có nghĩ cậu lấy lí do mà làm khó hắn không .

Đang mãi mê suy nghĩ liền nghe thấy giọng Cố Tư Duệ thì cậu liền giật mình , chỉnh lại tâm trạng một chút , cố để giọng mình bình tĩnh nhất có thể mà nói .

" được , ca vào đi "

Cố Tư Duệ nghe vậy đẩy cửa vào , liền nhìn thấy Lâm Đường Nhu dáng vẻ mệt mỏi ngồi trên giường , tâm hắn lại sinh ra một tia đau lòng .

" em cảm thấy thế nào rồi , có không khỏe chỗ nào không ?"

Lâm Đường Nhu không hiểu khoản thời gian này hắn quan tâm cậu là vì cái gì , cho dù lúc trước bên nhau Cố Tư Duệ cũng không quan tâm cậu như vậy .Liền không biết lí do cậu cũng giữa khoảng cách cùng lạnh nhạt, nếu không sẽ có một ngày Lí Sương Sương đến tát cậu vài phát nói cậu làm tiểu tam thì lại không biết giải thích thế nào .

Tuy Lâm Đường Nhu nhu thuận , hiền lành và ngoan ngoãn không giỏi tính toán hay so đo với người khác , tính cách như vậy cũng rất dễ bị thiệt thòi. Nhưng khi chia tay cùng Cố Tư Duệ, cậu hiểu được khoản thời gia hai năm qua hắn không yêu cậu .Tất cả sự ôn nhu với cậu đều chỉ vì coi cậu là người thay thế mà thôi .

Lúc ấy đau lòng cũng đã đau rồi , uất ức cũng đã có rồi , thiệt thòi cũng đã nếm qua , vì hắn mà làm phẫu thuật cũng đau đớn , cô đơn cùng lo lắng sợ hãi khi đó không có ai bên cạnh cũng đã trải qua .Bây giờ chia tay rồi chí ít Lâm Đường Nhu biết bản thân nên giữ một chút tôn nghiêm cho mình , không nên dây dưa để người khác khinh thường.

Cho dù bản thân có đau lòng đến tim rỉ máu cũng không cho phép bản thân yếu đuối , để Cố Tư Duệ thấy khinh thường cậu thêm .

Hắn yêu cậu thì sẽ đau lòng nếu không yêu sẽ coi thường mình .

" không có chuyện gì " Nghĩ đến đây Lâm Đường Nhu lại lạnh nhạt trả lời .

Cố Tư Duệ thấy thái độ của Lâm Đường Nhu như vậy , hắn cũng hiểu tính cậu cũng chỉ nhẹ nhàng nói " anh chia tay rồi "

" vâng ?" Lâm Đường Nhu kinh ngạc nhìn hắn , chia tay ? là như thế nào ? lí do chia tay là sao ? cậu lúc này hoàn toàn ngu ngơ không bắt kịp sóng não của hắn.

" anh chia tay Lí Sương Sương rồi , không có quan hệ gì nữa " Cố Tư Duệ kiên nhẫn lập lại một lần nữa , lần này cố ý nói chậm rãi và dài hơn .

" thì sao ?" Lâm Đường Nhu sau một lúc để tiêu thụ thông tin này , mới cố gắng bình tĩnh hỏi .

Hắn nói những lời này với cậu làm gì , chuyện hai người có liên quan gì tới mình đâu chứ .

" nên là chúng ta quay lại được không " Cố Tư Duệ ôn nhu nói , dáng vẻ không hề nói đùa .

" không thể " Lâm Đường Nhu kinh ngạc nhìn hắn , sau đó liền từ chối , cậu sợ hắn sẽ chỉ xem cậu là thay đổi , bù đắp tổn thương khi hắn cùng Lí Sương Sương chia tay .Cậu không muốn bị hắn vứt bỏ nữa , đôi tay giấu dưới chăn của Lâm Đường Nhu hơi run rẩy.

" Tiểu Nhu em có thể cho anh cơ hội hay không ? anh sẽ bù đắp cho em , anh thật lòng muốn chăm sóc em " Cố Tư Duệ biết bản thân có vẻ là quá nóng vội liền chân thành mà cầu xin Lâm Đường Nhu cho hắn một cơ hội .

" em mệt rồi " Lâm Đường Nhu có ý muốn tiễn khách , Cố Tư Duệ cũng không nói thêm nữa mà rời đi , còn tri kỉ đóng cửa lại .

Cố Tư Duệ biết cậu không từ chối cũng không đồng ý , cũng đồng nghĩa là sẽ cho hắn một cơ hội chỉ là phải xem biểu hiện của hắn thế nào , tự hiểu mà hành động. Tuy không nhận là sự cho phép của Lâm Đường Nhu nhưng hắn vẫn còn cơ hội , cậu không từ chối thì hắn vẫn còn hi vọng .

Thật chất Lâm Đường Nhu không từ chối là cậu cũng muốn ngu ngốc thêm lần này nữa ,muốn cho hi vọng nho nhỏ của mình sẽ trở thành sự thật . Mong rằng Cố Tư Duệ là thật lòng không phải nhất thời nổi hứng .Nhưng cậu không dám đồng ý , sợ bản thân sẽ bị tổn thương rồi sau này sẽ lại hối hận về quyết định này .

Hot

Comments

$Melody

$Melody

/Angry//Angry//Angry//Angry/
Tg có thể đánh chữ đúng 1 tí ko
Sai nhiều quá thấy bực mk rồi đấy

2023-12-29

0

Nin

Nin

“Giải”

2023-12-14

0

bà cố nội của nam9

bà cố nội của nam9

hóng

2022-02-22

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play