Nói rõ ràng

Tối đó , ở Lí gia .

Lí Gia trước mạt thế là một gia đình khá giả , cuốc sống khá thoải mái không lo lắng nhiều .Nhà họ Lí có một con trai lớn tên là Lí Cương và một cô con gái là Lí Sương Sương. Sau khi mạt thế đến may mắn Lí Cương thức tỉnh dị năng hệ thổ , nhà họ Lí sống trong mạt thế cũng dễ dàng hơn .

Mỗi dị năng giả sẽ được cấp chỗ ở riêng , trước mạt thế nhà họ Lí cũng không có được bao nhiêu vật tư , nên chỉ có thể ở tạm căn hộ mà căn cứ cấp cho .

Ba người Lí gia thì cảm thấy mạt thế sống như vậy đã rất hạnh phúc rồi , cũng cảm thấy may mắn vì cả nhà không ai bị gì cả .Chỉ là Lí Sương Sương luôn là một minh tinh , lúc sang nước ngoài thì không ít người chu cấp cho .Có bao giờ phải sống khổ cực như vậy , mỗi ngày chỉ ăn bánh mì bơ sống qua ngày đâu chứ .

Hơn nữa nếu như không nhìn thấy Cố gia biệt thự thì cô ta có lẽ sẽ chấp nhận ,nhưng khi nhìn thấy thì thật sự không thể nhìn vừa mắt căn hộ của nhà mình .

Nhìn vô Lí Sương Sương liền biết căn cứ phía Bắc này là nhà họ Cố nắm quyền ,làm vua một phương .Nếu cô ta có thể lấy Cố Tư Duệ thì chẳng phải sẽ làm thiếu phu nhân nhà họ Cố sao , như vậy những ngày sau không phải liền sung sướng biết bao nhiêu .

Chỉ là Lí Sương Sương có nghĩ thế nào tốt đẹp cũng chỉ do cô ta một mình ảo tưởng mà thôi .

Sau khi cô ta vào nhà được một lúc thì đến tối đúng như Cố Tư Duệ nói sẽ tìm cô ta , đều này làm Lí vô cùng đắt ý , cảm thấy bản thân đúng là có mị lực .

Bên ngoài căn hộ nơi bãi đất trống , đang chuẩn bị thi công .

" Duệ ca ca sao bây giờ mới tìm em vậy " Lí Sương Sương oán trách nói .

" người ta hôm nay chỉ ăn bánh mì thôi đó " Lí Sương Sương nũng nịu , uất ức nói .

Cố Tư Duệ nhíu mày không mặn nhạt nói " bây giờ là mạt thế không phải cuộc sống trước kia "

Nghe hắn nói như vậy đương nhiên Lí Sương Sương không phải kẻ ngu ngốc nên sẽ hiểu ý tứ của hắn .Liền biết bản thân làm Cố Tư Duệ mất hứng , cô ta cười uyển chuyển đổi đề tài .

" Duệ ca ca muốn nói gì với em sao ?"

" chúng ta chia tay đi " Cố Tư Duệ nhìn Lí Sương Sương không mặn không nhạt nói .

" anh đừng đùa chứ " Lí Sương Sương cho rằng mình nghe lầm liền hỏi lại .

" anh không đùa " Cố Tư Duệ nói .

Lí Sương Sương trong lòng bắt đầu lo sợ , giọng điệu và vẻ mặt của hắn không giống như là nói đùa .Hơn nữa Cố Tư Duệ cũng không phải là loại người hay đùa giỡn , nghĩ đến đây đấy lòng cô ta sinh ra một loại cảm giác sợ hãi .

" Duệ ca ca em đã làm sai gì sao ? em sẽ sửa mà " Lí Sương Sương hốc mắt hồng hồng nói , không thể như vậy được , cuộc sống an nhàn của mình không thể cứ thế mà biến mất được .

" chúng ta đừng nên gặp nhau nữa " Cố Tư Duệ quay người rời khỏi , hắn còn phải trở lại xem thử Lâm Đường Nhu thế nào rồi .Lúc chiều thấy sắc mặt em ấy không tốt lắm .

" Cố Tư Duệ có phải là vì Lâm Đường Nhu nên anh mới chia tay em không hả " Lí Sương Sương thấy hắn muốn rời khỏi liền tức giận mà hét lớn lên .

"ừm " Cố Tư Duệ dừng lại gật đầu một cái .

" nó có gì tốt hơn em chứ hả ? anh vậy mà vì nó chia tay em .Không lẽ anh yêu một đứa con trai hay sao chứ ?" Lí Sương Sương lúc này không suy nghĩ được gì liền tức giận nói hết ra những gì bản thân đã nghĩ .

" Lí Sương Sương! " Cố Tư Duệ nghe đến đây liền tức giận , vốn tính cách của hắn là lãnh đạm không quan tâm đến những người khác .Là một người ít nói , khó thấy hắn thể hiện cảm xúc của mình , nhưng giờ phút này Cố Tư Duệ thật sự tức giận .

Lí Sương Sương dù sao cũng ở bên hắn từ thời cao trung đến đại học , đương nhiên biết hắn là tức giận cô ta cũng sợ hãi mà im lặng không dám nói lời nào .

" chuyện này của tôi và cô không liên quan đến em ấy , đừng kéo em ấy vào "

" Lí Sương Sương đừng tưởng rằng tôi không biết mục đích của cô khi về nước " Cố Tư Duệ quay lại nhìn Lí Sương Sương lạnh băng nói .

" lần này bảo vệ cô một đường xem như là tôi đã tận tình tận nghĩa "

" cảm ơn cô những năm thanh xuân đã bên tôi , nhưng người đi cùng tôi đoạn đường còn lại không phải cô , nhớ lấy điều này " Cố Tư Duệ lạnh lùng rời đi , những lời cần nói hắn đã nói rồi , mong rằng Lí Sương Sương sẽ hiểu được .

Sau khi hắn rời đi , thì phía sau Lí Sương Sương trừng mắt nhìn , oán giận mà đầu móng tay đâm vào lòng bàn tay đến chảy máu .

Hot

Comments

Nin

Nin

“Đáy”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Điều”,”đắc”

2023-12-14

0

Yến Nguyễn

Yến Nguyễn

cố lên Au . ủng hộ Au nhiều nhiều

2022-08-16

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play