Lại là một hồi kịch

Hai đứa nhỏ Tư An cùng Hàn Phong theo Cố Tư Duệ học hỏi , Cố gia nhiều đời chỉ có một mụn con bây giờ Lâm Đường Nhu đang mang thai đứa thứ hai . Liền thoát khỏi cảnh chỉ độc đinh một người con , nhưng để càng an toàn thì phải sớm đào tạo ra người thừa kế .

Vị trí định sẵn là của Cố Tư An, thằng bé ...

Hot

Comments

Thao Thao

Thao Thao

Mộc à, tg à
Bít rằng tg theo công thức của truyện ngôn tình thì để nu8 bị trừng phạt, tg nào cx hạ bệ nu9 cho nu9 hay na thụ9 đc hài lòng, hả hê, na9 thì ra tay tàn ác vs kẻ động vào bảo bối của mình. Trg cs lun có kẻ xấu, ngừi tốt, XH cx vậy tốt xấu đan xen thì mới là XH chứ hỉ? Nhưng theo diễn biến truyện của tg thì:

1. Lý Sương Sương đã yên phận rồi, chấp nhận cs bên Lục Minhkg dúng dáng đến cs của nanu9 nữa. Ts đuổi cùng giết tận?

2. Lục Minh là kẻ khốn nạn, phụ tình phụ nghĩa, có đó bỏ đăng, có trăng quên đèn, có vk rùi nhưng thấy của lạ liền quay ngoắt, lạnh nhạt để vk mới bầu.

3. Lục gia cx chẳng ra j, con trai đã có vk nhưng ngang nhiên lấy vk mới cho nó. Đây ngừi ta vào chân tường, ngừi ta phản công thì đuổi ra khỏi nhà, công lí ở đâu? (Đương nhiên hào môn thì kg có công lí nhưng tg thì có.)

4. Ngừi khốn nạn nhất, tồi tệ nhất là na công9. Tại sao ư? SS vì bỏ đi vì sn, kg thành công trở về xin quay lại, na9 đồng ý, lạnh lùng vs bạn tình là na thụ9. Rồi khj mún nối lại vs na thụ9 thì đòi chia tay vs nu8. Chính na9 là tội đồ, là nguyên nhân của mọi tội ác. Mn hãy đặt vị trí của mìk lên vị trí của nu8 thì thấy rõ ngay. TS na9 đc tha thứ, nu8 thì kg? Lại bắt đầu câu nói cửa miệng "nanu9 là con cưng của tg mà". Na công 9 laj đưa ngừi yêu cũ của mìk đi làm ca kỹ cho đàn ông thượng, thì xin lỗi, có đáng mặt làm ngừi kg???

2023-12-02

1

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Nhưng cái người thổi gió là họ Cố mặt than kia kìa

2023-12-31

0

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-05-06

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play