Còn yêu thì có tác dụng gì ?

Lâm Đường Nhu nhìn nam nhân đang ngồi bên mép giường nhìn mình , lại ngó ngó nhìn sắc trời bên ngoài cửa sổ phòng , trăng đã lên cao , bầu trời đêm không một ngôi sao am u và mờ mịt làm cậu cảm thấy nặng nề nhưng quan trọng sao nam nhân này vẫn ở đây đã rất khuya rồi đi !?.

" ca khuya lắm rồi " Lâm Đường Nhu nhìn Cố Tư Duệ nhỉ giọng nói , ý tứ là đuổi khéo hắn đi .

Cố Tư Duệ như không nghe thấy , từ ngồi thành nằm xuống giường , vô cùng tự nhiên mà ôm Lâm Đường Nhu vào lòng , nhắm mặt lại nhàn nhạt nói .

" khuya vậy nên đi ngủ thôi "

Lâm Đường Nhu bị hành động của Cố Tư Duệ làm cho ngơ ngác , đầu óc có chút đình trệ, đến khi nhận ra thì đã bị hắn ôm vào lòng , dáng dấp cậu nhỏ nhắn nên bị hắn ôm trọn vào lòng , nhưng Lâm Đường Nhu không muốn hắn như vậy là có ý gì ? lại xem cậu là trò đùa hay sao ? ra sức vùng vẫy nhưng đối với Cố Tư Duệ lại cảm thấy đáng chú ý .

" bạn gái ca đang chờ "

" không sao " Cố Tư Duệ nhíu mày nói , tay vẫn ôm .

" em không quen có ngủ cùng " Lâm Đường Nhu lạnh nhạt nói , cậu thật sự không muốn bản thân bị thương nên phải tỏ ra lạnh lùng không để tâm .

Cố Tư Duệ nhìn Lâm Đường Nhu đôi con ngươi màu đen sâu thẳm bình thường không một chút dậy sóng, tĩnh lặng như mặt hồ làm người khác nhìn không ra cảm xúc ,không đoán được suy nghĩ của hắn .Bây giờ đôi con ngươi đó lại ánh lên sự đau lòng cùng khó chịu , hắn từ từ buông tay ra.

Hắn hiểu lời Lâm Đường Nhu nói là có ý tứ gì , hai người bên nhau hai năm , tuy sống chung nhưng mỗi người một phòng , bình thường Cố Tư Duệ đều đi làm từ sớm tới khuya mới về , thời gian có mặt cũng rất ít , mỗi khi gặp nhau cũng là lăn giường , Cố Tư Duệ không cho Lâm Đường Nhu tùy tiện bước vào phòng hắn , chỉ mỗi khi hắn cần một người làm ấm giường Lâm Đường Nhu mới được vào phòng hắn ngủ cùng hắn .

Lúc ấy Lâm Đường Nhu chỉ là một thiếu niên ngây thơ , dành cả trái tim và thanh xuân để thích để yêu Cố Tư Duệ, cố gắng ở bên hắn để xoa dịu đi nổi đau đớn khi chia tay người yêu , đến khi hắn chấp nhận tình cảm của cậu , không ai ngoài Lâm Đường Nhu biết rõ nhất , bản thân khi đó đã có bao nhiêu vui mừng , đến nổi bản thân đêm đó không thể ngủ được , cậu chỉ đơn giản mong người mình thầm thương bao nhiêu năm sẽ yêu mình hay ít nhất chấp nhận tình cảm của cậu và tôn trọng nó , cuối cùng thì hay rồi cậu bị xem như là trò đùa .

" Tiểu Nhu em hận anh sao ?" Cố Tư Duệ xoay người Lâm Đường Nhu lại để mặt cậu đối mặt với hắn hỏi .

" không hận chỉ là thất vọng và ....đau lòng mà thôi , em lấy gì để hận chị ấy vừa đẹp vừa giỏi lại còn là tiểu thư danh giá ...em chỉ là con nuôi , quan trọng là ca ...không yêu em " Lâm Đường Nhu tránh né ánh mắt của Cố Tư Duệ bình thản nói , nhưng tim cậu đang rỉ máu , đau rất đau .

Cố Tư Duệ có thể cảm nhận được tim hắn nhói lên , như bị ngàn vạn kim đâm vào , muốn giải thích nhưng hắn không biết nói gì ? quả thật trước kia hắn có suy nghĩ đó hắn đã từng làm Lâm Đường Nhu tổn thương, nhưng hắn bây giờ là của năm năm sau không phải Cố Tư Duệ hiện tại , hắn biết sai rồi .

" Xin lỗi Tiểu Nhu " Cố Tư Duệ nhẹ giọng nói .

" em còn yêu ca không ?"

" ca có bạn gái rồi , đừng hỏi mấy câu như vậy em muốn ngủ mệt rồi " Lâm Đường Nhu quay người hướng mặt về phía bức tường nói .

" ừm vậy ca đi , ngủ ngon Tiểu Nhu " Cố Tư Duệ ngồi dậy bước ra ngoài , câu cuối hắn chỉ nói nhỏ đủ hắn nghe .

Cố Tư Duệ không biết Lâm Đường Nhu còn yêu hắn hay không ? nhưng mà hắn đã thề rằng đời này nhất định bảo vệ câu an toàn , bình an một đời , chỉ cần hắn yêu cậu là được , nhưng trước hết cần phải xử lí ổn thỏa mọi chuyện để cậu không khó chịu nữa .

Đến khi Cố Tư Duệ đã rời đi một lúc Lâm Đường Nhu mới mở mắt , dòng lệ ấm nóng lăn dài trên gò má trắng nõn có phần xanh xao của cậu , nước mắt như thủy triều không ngừng tuôn trào, như thể nó đã cố gắng ngăn lại nhưng bây giờ không còn rào cản nữa , ào ào tuôn rơi , tay để lên miệng cậu sợ bản thân phát ra tiếng ,Lâm Đường Nhu không muốn sự yếu đuối này để Cố Tư Duệ thấy , không muốn hắn thương hại mình , hắn thấy thì được gì chứ ? .

Tại sao lại hỏi cậu như vậy trong khi hắn đã có bạn gái rồi.Nếu cậu nói cậu còn yêu hắn , yêu rất nhiều thì sao ? muốn cậu làm tình nhân của hắn sao ? muốn xem cậu như một thứ đồ để hắn phát tiết như trước ? hắn là trân trọng cô ấy , sợ cô ấy chưa sẵn sàng quý trọng nên không muốn động vào sợ phá hủy món đồ tinh xảo kia , nên xem cậu là vật thay thế sao ?

" bảo bảo xin lỗi là mẹ vô dụng hức ....là mẹ không có năng lực... nên cha con không ...cần mẹ không cần chúng ta hức ..."

Hot

Comments

Nin

Nin

“Nhỏ”

2023-12-13

0

^©™©^

^©™©^

vậy là xuyên từ tương lai về thế biết bé có thai k

2023-12-11

0

Thư Huỳnh

Thư Huỳnh

nghe xưng mẹ, thấy giống đam chá hình ấy, nếu đổi thành baba thì hay hơn, tại mình đọc đam mà,nghe xưng hô mẹ thấy ko hợp thể loại thôi

2022-12-11

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play