Quan tâm

Xe việt dã nhanh chóng rời khỏi trung tâm thành phố , sắc trời cũng đã xế chiều, mà ở mạt thế ban đêm càng nguy hiểm hơn , không phải cảm giác đêm tối u ám mờ mịt mà là zombie hoạt động linh hoạt vào ban đêm hơn , mạt thế mới tiến đến ban ngày ánh sáng làm hạn chế sự di chuyển của zombie nhưng ban đêm yên tĩnh càng làm mọi thứ xung quanh rõ ràng hơn , chính cái đó lòng người càng lo sợ .

Lâm Thiên lái xe , mọi người nhìn quanh tìm một căn nhà an toàn để ngủ qua đêm , đến khi tới của rìa thành phố bọn họ mới yên tâm phần nào , xe chầm chậm dừng lại ở một ngôi nhà hai tầng , cửa nhà khóa lại , có lẽ là trước mạt thế chủ nhà đi đâu đó , trước cửa còn vươn chút máu đen cùng một chút ít nội tạng đã khô lại .

Ngô Vỹ xuống xe đi đến trước cửa , tay tạo ra một ngọn lửa để gần ổ khóa rất nhanh ổ khóa đã bị chảy không còn hình dạng rơi xuống nền đất phát ra tiếng ' xèo xèo ' , đẩy cửa vào rồi nhìn Cố Tư Duệ gật đầu .

" Duệ ca ca đáng sợ quá " Lí Sương Sương run rẩy thanh âm nhìn Cố Tư Duệ , dáng vẻ vô cùng đáng thương nam nhân nhìn vào liền muốn che chở huống chi Cố Tư Duệ là bạn trai cô .

Nhưng đối tượng là hắn thì lại vô hiệu bởi hắn , nhìn lướt qua Lí Sương Sương giọng lạnh nhạt nói " sợ thì vô trong "

Lí Sương Sương khẽ cắn răng , âm thầm mắng hai chữ ' chết tiệt , nam nhân này sao có thể lạnh nhạt với mình tới vậy chứ ' .

Lại nhìn Cố Tư Duệ bế Lâm Đường Nhu cẩn thận như vậy , tâm liền sinh ra chán ghét , trái với dáng vẻ rộng lượng ôn nhu của mình .

............

Lâm Đường Nhu tỉnh lại cũng là nữa ngày sau , mí mắt nặng nề mà mở ra , đôi con ngươi màu sắc của bầu trời mở to ra , khẽ chớp vài cái hàng mi dài và dày cũng theo đó mà lay động, cậu là ngất bao lâu rồi , vô thức sờ bụng ' bé con bé con ..may quá không bị gì vẫn ổn bụng không cảm thấy đau ' .

" tỉnh rồi sao ?" giọng nói trầm thấp phát ra .

"?!" Lâm Đường Nhu hướng giọng nói mà quay đầu nhìn , thấy là Cố Tư Duệ liền thở phào , hắn vậy mà không bỏ cậu lại .

" ca ..đây là đâu vậy ?" Lâm Đường Nhu rụt rè hỏi .

" căn nhà nào đó ở rìa thành phố " Cố Tư Duệ nhìn cậu ôm bụng nhíu mày .

" đói sao ? ăn chút gì đi " Cố Tư Duệ vun tay một cái trên bàn cạnh giường xuất hiện một hộp sữa cùng bánh mì bơ đưa đến cho Lâm Đường Nhu.

" cái đó là ?!" Lâm Đường Nhu vô thức hỏi , sau khi nói xong mới biết bản thân đã lỡ lời liền lấy tay che miệng lại .

Cố Tư Duệ nhìn hành động của Lâm Đường Nhu mà khẽ cười , nhẹ giọng giải thích " không gian dị năng , đừng để ý ăn đi " thật ra là đồ vật chứa không gian mới đúng , nhưng tạm thời chưa cần nói .

" ân ..cảm ơn ca ca " Lâm Đường Nhu gật đầu không hỏi nữa , ngoan ngoãn nhận lấy .

" không cần khách sáo " Cố Tư Duệ cảm thấy Lâm Đường Nhu quá khách sáo với mình , nhưng nghĩ lại lúc trước bản thân như vậy thì không thể trách Lâm Đường Nhu được , lòng nổi lên tự trách cùng đau lòng.

" ọe ọe " uống sữa vô còn cảm thấy bình thường, đến khi vừa cắn một miếng bánh mì liền chịu không được nôn ra , bánh có dầu mỡ cậu không ăn nổi .

Cố Tư Duệ thấy Lâm Đường Nhu đột nhiên nôn như vậy hơi hoảng loạn, ôm cậu vào lòng tay vỗ vỗ lưng cậu hỏi " làm sao lại nôn rồi ?"

Cậu xua xua tay ý bảo bản thân không sao , nhưng Lâm Đường Nhu đã nôn đến bụng trống rỗng sữa vừa mới uống đều đã nôn ra hết .

" em bị sao ?" Cố Tư Duệ giọng nói lo lắng.

" không sao ...bị đau bao tử thôi " Lâm Đường Nhu lấp liếm một lí do .

Nếu như hắn biết thì có kinh tởm cậu không , có chấp nhận bé con hay không ? cậu không muốn bản thân mang danh phá hoại tình cảm người khác .

" thật sự ?" Cố Tư Duệ nhíu mày .

" thật ...mà " Lâm Đường Nhu sắc mặt trắng bệch nói .

Cố Tư Duệ không nói gì , chỉ nhẹ nhàng vun tay một cái trên bàn lại có mấy loại thuốc gì đó , hắn tách ra từng viên rồi lấy nước rót ra ly đưa đến cho Lâm Đường Nhu, ý tứ rất rõ ràng bảo cậu uống nó .

" không ...không uống " Lâm Đường Nhu lắc đầu từ chối .

Tuy bản thân Lâm Đường Nhu chưa từng tiếp xúc y học cũng không học qua một ngày nào , nhưng cậu vẫn có một chút kiến thức, thai phụ thì không thể tùy tiện uống thuốc được rất có hại cho thai nhi trong bụng , cậu cũng không biết uống nó vào bé con có bị ảnh hưởng hay không ? hơn nữa vốn cậu cũng chẳng phải bị đau bao tử chỉ là ốm nghén mà thôi , cũng không phải ngày một ngày hai .

" uống vào mới khỏe được " Cố Tư Duệ kiên nhẫn nói , tay vẫn không thu về .

" em ..không uống " Lâm Đường Nhu cương quyết lắc đầu.

Hắn nhìn thấy cậu cứng đầu như thế cũng thở dài , buông thuốc và ly nước trên tay ra , rời khỏi phòng nhẹ nhàng đóng cửa phải , Lâm Đường Nhu lòng trùng xuống cậu làm hắn tức giận rồi sao ? nhìn chầm chầm cảnh cửa một lúc rồi lại quay người lại , lưng hướng ra cửa , mắt nhìn vào bức tường trước mặt .Tay nhẹ nhàng vỗ về bụng bằng phẳng của mình .

" cạch " một lúc sau cửa mở ra Cố Tư Duệ trên tay cầm theo tô cháo nóng hổi đặt xuống bàn hắn nhìn cậu hỏi .

" em ngủ chưa ?"

" chưa ạ " Lâm Đường Nhu vẫn nhắm mắt nói , tỏ vẻ mình bình thường nhưng chỉ có cậu mới biết trong lòng đang bối rối xôn xao lên , hắn là rời đi nấu cháo cho cậu sao ? là quan tâm cậu ?

" ăn chút cháo đi " Cố Tư Duệ nhẹ giọng nói , hắn lo lắng sức khỏe của cậu , nhìn sắc mặt xanh xao thế kia.

Hot

Comments

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Vậy là hắn đã trùng sinh rồi

2023-12-30

2

Nin

Nin

“Nửa”

2023-12-13

0

Ngoan Ngốc

Ngoan Ngốc

em thích máy truyện như này cực

2022-08-23

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play