Trọng Sinh Chi Mạt Thế Bảo Hộ Em Suốt Đời

Trọng Sinh Chi Mạt Thế Bảo Hộ Em Suốt Đời

Khởi đầu

Lâm Đường Nhu là tiểu thiếu gia của Cố gia nhưng chính xác hơn cậu là con nuôi nhà họ Cố .Tuy không phải là con cháu Cố gia nhưng mọi người đều rất yêu thương đứa bé hiểu chuyện Lâm Đường Nhu .

Vốn từ nhỏ Lâm Đường Nhu cũng có một gia đình hạnh phúc như bao người , cha mẹ yêu thương nhau sâu đậm , cậu là kết tinh tình yêu của hai người họ nên vô cùng được cưng chiều , nhưng tới năm tám tuổi trong một chuyến đi chơi gặp tai nạn giao thông, cuối cùng cả nhà ba người chỉ có Lâm Đường Nhu sống sót , sau lại được đưa vào cô nhi viện , ở đó được mấy tháng liền được Cố gia Cố phu nhân nhận nuôi .

Ngay từ lần gặp mặt Liễu Như Nguyệt đã thích Lâm Đường Nhu đứa trẻ ngoan ngoãn đáng yêu này , được sự đồng ý của cậu bà liền làm thủ tục nhận nuôi cậu , cuộc sống mười một năm ở Cố gia của Lâm Đường Nhu trải qua rất thoải mái .

Mọi người đối xử rất tốt với Lâm Đường Nhu, nhưng cậu luôn cho rằng bản thân lừa dối mẹ Cố , cha Cố , ông nội Cố cậu lại đi yêu đại thiếu gia Cố Tư Duệ anh trai hơn bảy tuổi trên danh nghĩa của cậu .

Thật sự Lâm Đường Nhu không thể ngăn lại tình cảm của bản thân giành cho Cố Tư Duệ , cậu tham lam sự quan tâm bảo vệ cậu của hắn , nhưng Lâm Đường Nhu biết Cố Tư Duệ đã có bạn gái , hơn nữa cô ấy rất xinh đẹp dịu dàng bản thân không thể nào so sánh , một người là tiểu thư danh giá một người là một đứa con nuôi .

Năm Lâm Đường Nhu mười bảy tuổi Cố Tư Duệ cùng bạn gái Lí Sương Sương chia tay nhau , cô ấy bỏ qua nước ngoài theo đuổi ước mơ của mình để Cố Tư Duệ đau lòng ở lại , lúc này Lâm Đường Nhu lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm đơn phương nhiều năm của mình .Hết lòng quan tâm an ủi Cố Tư Duệ cuối cùng hắn cũng chấp nhận cậu chỉ là hắn không công khai mối quan hệ giữa hai người , cũng không dẫn cậu đi các buổi tiệc hay các cuộc gặp gỡ bạn bè , Lâm Đường Nhu cũng không quan tâm dù sao hắn chấp nhận tình cảm của cậu là được rồi.

Hai người quen nhau nhưng người nhà họ Cố không ai biết cả , Lâm Đường Nhu luôn thấy có lỗi cậu , luôn cảm thấy bản thân lừa dối mọi người.

Về sau Lâm Đường Nhu dọn ra ở riêng cùng Cố Tư Duệ , để mọi người không nghi ngờ Lâm Đường Nhu liền nói muốn bồi dưỡng tình cảm với Cố Tư Duệ , tuy nói Cố Tư Duệ quan tâm cậu nhưng hắn là con người lãnh đạm , kiệm lời và rất ít cười , phải nói là quá mức lạnh nhạt, tuy hắn quan tâm người nhà nhưng không bao giờ nói ra chỉ tự mình để trong lòng , nên mọi người lo lắng tình cảm anh em họ không tốt cũng không suy nghĩ nhiều liền đồng ý .

Năm mười tám tuổi Lâm Đường Nhu ngây thơ tin tưởng lời nói của Cố Tư Duệ ,muốn ở bên cạnh hắn thì phải sinh con cho hắn nếu không thì không thể bởi tương lai hắn là người thừa kế của Cố gia , cậu không suy nghĩ gì liền đến bệnh viện phẫu thuật , cấu tạo lại gen cơ thể , cuộc phẫu thuật này biến đổi gen cùng theo đó là chức năng cơ thể thay đổi , cậu có thể mang thai tuy là tỉ lệ không bằng nữ nhân .

Việc chấp nhận phẫu thuật cậu cũng phải trả giá bởi không có bữa cơm nào là miễn phí , cơ thể cậu cũng suy yếu ,sức khỏe cũng không được khỏe mạnh như trước .Cơ thể cũng như ban đầu chỉ là bên trong thêm một cơ quan như là tử cung của nữ nhân có thể mang thai , về sau cậu cũng không thể làm người khác mang thai được , có nghĩa là tuy cậu là nam nhân nhưng qua cuộc phẫu thuật sẽ đóng vai trò như một nữ nhân , không thể lấy vợ sinh con .

Nên cho dù xã hội phát triển, luật pháp cho phép người đồng tính kết hôn với nhau nhưng cũng rất ít người chọn làm phẫu thuật loại này vì nó đánh đổi quá nhiều .

Sau cuộc phẫu thuật Lâm Đường Nhu phải tịnh dưỡng ở bệnh viện ba tháng và được cho về nhà nhưng sinh hoạt ăn uống phải theo chỉ định của bác sĩ .

Sinh nhật năm mười chín tuổi Lâm Đường Nhu biết bản thân mang thai cậu vô cùng hạnh phúc là con của cậu và hắn , muốn thông báo tin vui cho Cố Tư Duệ nhưng vừa trở về nhà , hắn chỉ lạnh lùng nói ' cô ấy trở về rồi , đừng làm phiền tôi nữa ' , Lâm Đường Nhu kinh ngạc đến sửng sờ .

Cậu cố gắng để bản thân đừng rơi lệ hỏi hắn , cậu và hắn có mối quan hệ gì , chỉ nhận được đáp án vô tình từ người cậu hết lòng yêu thương ,hai chữ lạnh lùng từ hắn ' bạn tình ' vậy hai năm qua hắn chỉ xem cậu là bạn tình nên mới không muốn ai biết , chỉ xem cậu như món đồ giải tỏa của hắn thôi sao .

Đau lòng Lâm Đường Nhu xin ông nội và ba mẹ Cố cho mình học đại học ở thành phố A phía nam xa khu phía Bắc này .Tuy không nỡ nhưng biết cậu có lí do cũng không ngăn cản .

Lúc đến sân bay Lâm Đường Nhu còn quay lại nhìn hi vọng nhỏ nhoi rằng Cố Tư Duệ sẽ tìm cậu ,sẽ nói hắn chỉ đùa thôi .Nhưng cậu suy nghĩ nhiều rồi hắn không đến .Một đường này là hai tháng rời đi , nhưng chưa kịp suy nghĩ tương lai thì mạt thế lại đến .

.............................

Đây là bộ truyện đam mỹ đầu tiên của Mộc , nên không thể tránh khỏi thiếu sót nhưng mà mong mọi người bỏ qua .

Hot

Comments

Hắc Bạch Cửu Huyết

Hắc Bạch Cửu Huyết

quay lại đọc bộ này mới phát hiện ra minh vừa độc bộ của Mộc xong giờ lại đọc một bộ khác của Mộc;-;;;;

2023-05-02

2

Tiểu Thảo Mộc

Tiểu Thảo Mộc

Mộc có làm bộ mạt thế cổ đại, các bạn giành chút tg qua xem nd hợp gu thì vào ủng hộ Mộc nha

2023-03-04

1

黄鹂

黄鹂

muốn thiến anh ghê

2023-01-08

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play