Xem bệnh

" cốc , cốc " tiếng gõ cửa bên ngoài làm Lâm Đường Nhu giật mình, vội vàng đi ra mở cửa xem ai sớm như vậy đã tìm mình .

" Tiểu Nhu để Lưu thúc xem bệnh tình " ngoài cửa là Cố Tư Duệ cùng hai cha con Lưu gia .

Nghe đến đây cậu giật bắn lòng căng thẳng không thôi , từ hôm qua nghe hắn nói muốn Lưu Chính phụ trách sức khỏe của mình Lâm Đường Nhu đã cảm thấy không ổn .Nếu như xem bệnh có khi nào biết cậu mang thai không ? nếu Cố Tư Duệ biết thì thế nào ? bắt cậu phá sao ? không được ,không được để chuyện đó xảy ra.

Suy nghĩ như thế làm Lâm Đường Nhu cả đêm không ngủ yên giấc , vốn mạt thế giấc ngủ không thể ngon được lại suy nghĩ nhiều sắc mặt của cậu có phần kém đi .Cố Tư Duệ nhìn thấy khẽ nhíu mày , thế nào lại thấy kém sắc đi rồi , nhất định phải để Lưu Chính chăm sóc Lâm Đường Nhu hảo hảo mới được .

" không cần đâu , em chỉ là đau dạ dày mà thôi" Lâm Đường Nhu vội vàng từ chối , muốn đóng cửa lại liền bị Cố Tư Duệ ngăn không cho đóng , hắn mạnh mẽ mở cửa ra đi vào trong .

" Lưu thúc xem cho Tiểu Nhu đi " Cố Tư Duệ ngồi ngay ghế cạnh giường .

Lâm Đường Nhu ngồi trên giường cùng Lưu Chính và Lưu An Hạ. Qua nói chuyện được biết Lưu Thúc là một quân nhân xuất ngũ , phải nói là cụ chiến binh mới đúng , phục vụ quân ngũ lúc đất nước thời còn loạn lạc , từ lúc còn là thiếu niên đến năm ngoài ba mươi mới chở về , đến nay cũng đã ngoài năm mươi .

Trong quân doanh với vai trò là quân y , ông chuyên vì đông y hơn là tây y mặc dù hai mảng ông đều biết .Chỉ cần bắt mạch liền biết Lâm Đường Nhu bệnh tình ra sao , đương nhiên mang thai hay không bắt một cái liền biết .

" Tiểu Nhu đưa tay ra nào, để Lưu Thúc bắt mạch cho ngươi " Lưu Chính ôn hòa cười nói .

" Tiểu Nhu đừng lo , đơn giản lắm cha chị bắt mạch là biết bệnh tình em như thế nào thôi " Lưu An Hạ bên cạnh trấn an nói .

Nhưng lời của cô càng làm cho cậu trong lòng hoảng loạn ,như vậy việc bản thân mang thai cũng sẽ bắt ra sao .Không được , Lâm Đường Nhu hoảng loạn tránh né không cho Lưu Chính bắt mạch , lắc đầu liên tục .

" không muốn , không muốn " Lâm Đường Nhu mím môi, nhìn Lưu Chính cánh tay vươn đến mà tránh né .

" Tiểu Nhu ngoan ngoãn để cho Lưu thúc xem bệnh " Cố Tư Duệ lạnh giọng nói , nghe ra được hắn có chút tức giận .

" không ...muốn mà ...hức ...đã nói là bệnh dạ dày thôi ...hức ..." Lâm Đường Nhu bị Cố Tư Duệ làm cho hoảng sợ mà khóc nức lên , nước mắt thi nhau rơi xuống không ngừng , cơ thể cũng run rẩy theo từng tiếng nấc .

Cậu sợ lắm , nếu như hắn biết sẽ phá thai , hắn từng nói chỉ muốn người mình yêu sinh con cho hắn , ngoài ra không chấp nhận bắt cứ ai .Cố Tư Duệ đã nói hắn không yêu cậu người hắn yêu là Lí Sương Sương.

Lâm Đường Nhu có ngây ngốc thế nào cũng biết được Cố Tư Duệ hắn yêu ai sẽ nhất định bảo hộ người đó , sủng ái người đó .Nhưng người hắn không yêu hắn sẽ không quan tâm sống chết , hành xử vô cùng nhẫn tâm , ở bên cạnh hai năm cũng không phải chưa từng thấy hắn giở những thủ đoạn tàn nhẫn trên thương trường như thế nào .

Nên cậu có thể dám khẳng định nếu hắn biết nhất định sẽ phá thai , bắt ép cậu phá đứa bé đi .Cố Tư Duệ nhất định sẽ không để Lí Sương Sương tổn thương, nên người tổn thương chỉ có cậu , một mình cậu mà thôi , từ đầu đã là vậy rồi .

Vốn biết cuộc tình này sẽ không có cái kết viên mãn nhưng Lâm Đường Nhu cố chấp đâm đầu vào. Vì Cố Tư Duệ là người cho cậu ấm ấp , bảo vệ cậu cho dù chỉ là trách nhiệm của một người anh trai .Nhưng từ giây phút hắn quan tâm cậu cho dù chỉ là tình cờ đi nữa , thì Lâm Đường Nhu đã yêu hắn rồi .

Cậu vốn từ khi cha mẹ mất , bị đưa vào cô nhi viện , ngoại hình lại ưa nhìn xinh đẹp hơn cả tiểu nữ hài , do đó mà bị trêu chọc, ức hiếp không ít lần , từ nhỏ lại không có sức mạnh như nam hài khác , cũng chỉ bị ức hiếp mà qua ngày .

Về sau gặp được Cố phu nhân được nhận nuôi , cuộc sống trước sau hoàn toàn khác nhau , sống thoải mái hạnh phúc hơn , cũng vì thế mà yêu Cố Tư Duệ vì hắn cho cậu cảm giác an toàn , bảo vệ được cậu , dùng hành động đôi khi ôn nhu , quan tâm nhẹ nhàng làm Lâm Đường Nhu càng lún sâu hơn nữa .

Đến khi nhận ra muốn buông cũng chẳng buông được , như một con thiêu thân lau đầu vào lửa biết trước là sẽ không có kết cục gì tốt đẹp , vậy mà vẫn nguyện ý đâm đầu , đến cuối cùng người tổn thương vẫn chỉ có cậu .

Cố Tư Duệ thấy Lâm Đường Nhu khóc như vậy lòng cũng đau nhói , thở dài một hơi , đi lại vỗ về an ủi cậu rồi nhẹ nhàng nói " không muốn thì thôi , đừng khóc nữa ngoan nào "

Lâm Đường Nhu ngước đôi mắt còn đọng nước của mình lên nhìn Cố Tư Duệ, đầy ngạc nhiên, hắn an ủi cậu sao đây là quan tâm , đừng như vậy nữa , làm như vậy cậu sẽ càng hiểu lầm sẽ càng không buông bỏ được .

Âm thầm giữ khoảng cách , đưa tay dụi đi nước mắt , Cố Tư Duệ nhận ra hành động nhỏ này của cậu cau mày lại ,không nói gì chỉ quay sang bảo với cha con Lưu gia .

" cứ xem tình huống của Tiểu Nhu mà chăm sóc"

" không ...hức ...uống thuốc... không muốn ..hức " Lâm Đường Nhu còn kì kèo nhìn hắn nói , đôi con ngươi to tròn màu xanh trong veo còn đọng nước nhìn vào hắn , làm Cố Tư Duệ không biết làm sao thở dài đồng ý .

" cứ bồi bổ dinh dưỡng lại cho em ấy là được , hai người đi ra trước đi "

Hot

Comments

Nin

Nin

“Về”

2023-12-14

0

Nhóc Bảo Bình

Nhóc Bảo Bình

Tội ngiệp con của tui 😭

2022-07-10

7

KẺ VÔ DANH ✷thầm lặng✷

KẺ VÔ DANH ✷thầm lặng✷

Thấy con khóc mà đau ghê

2022-07-01

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play