Có chuyện

" Lí tiểu thư hẹn tôi ra đây làm gì ?" Lâm Đường Nhu nhìn Lí Sương Sương nói.

Hôm nay đột nhiên buổi chiều , bác Trần vào thông báo bảo Lí Sương Sương muốn gặp cậu .Nhưng Lâm Đường Nhu không quá tin tưởng cô ta , liền không muốn gặp , chỉ là Lí Sương Sương cương quyết làm loạn muốn gặp cậu .

Lâm Đường Nhu nhíu mày khó hiểu , từ lúc trở về căn cứ cũng được một tháng rồi , không phải vẫn bình thường hay sao ? hôm nay có chuyện gì muốn nói với cậu chứ? .

Bình thường mặc dù Lí Sương Sương không biểu hiện rõ nhưng cậu biết cô ta không thích mình .Nên Lâm Đường Nhu cũng có chút phòng bị , vả lại bảo bảo cũng được hơn bốn tháng rồi , bụng cũng có chút nhô bình thường là cậu mặt áo rộng , thêm áo khoác dày bên ngoài vì nhiệt độ có điểm thấp nên cũng không ai để ý .Do đó cậu càng không muốn gặp Lí Sương Sương.

Nhưng cứ để cô ta làm ồn ào bên ngoài lại không tốt, vạn nhất ảnh hưởng đến mọi người trong Cố gia thì sao ? .

Cũng vì vậy mới có chuyện Lâm Đường Nhu đứng ở vườn hoa nói chuyện với Lí Sương Sương. Cô ta muốn một nơi vắng vẻ không bị làm phiền , còn cậu lại lo lắng cô ta có ý đồ gì , nên đành đến đây .

Lí Sương Sương nhìn Lâm Đường Nhu, không còn vẻ mặt ôn hòa , dịu dàng như lúc trước , mà trừng mắt nhìn cậu nói " là mày quyến rũ Duệ ca ca "

Lâm Đường Nhu không trả lời , nhìn dáng vẻ của Lí Sương Sương không tốt lắm , cả người cũng chỉ mặc một chiếc áo khoác đơn sơ .Nhìn cũng ốm hơn xưa , khuôn mặt xanh xao không trang điểm nhìn cô ta cũng không phải xinh đẹp gì , cũng chỉ thuộc dạng dễ nhìn .

Ánh mắt lại toát lên vẻ độc ác , làm Lâm Đường Nhu đánh một cái rùng mình , cậu bình tĩnh mà nói " cô gọi tôi ra đây chỉ như vậy thôi sao ?"

Cậu cũng không có kiên nhẫn nữa liền muốn xoay người rời đi, lại bị Lí Sương Sương giữ lại một mực không cho người đi . Lực đạo còn gia tăng không ngừng , cố gắng nắm chặt và mạnh nhất , khó khăn lắm mới có thể gặp được Lâm Đường Nhu sao cô ta có thể dẽ dàng để người rời đi như vậy .

Một tháng này không ai biết cô ta đã sống khó khăn thế nào , ăn không no mặt không đủ ấm .Bị người khác ức hiếp, nếu không có anh trai cô ta là dị năng giả thì e là cả nhà cô ta ăn cũng không có cái ăn .

Một nhà họ Lí đều quen sống sung sướng, ba mẹ Lí làm sao có thể ra ngoài mà làm được .Chỉ cỏ thể một nhà bốn miệng ăn một mình anh trai Lí lo lắng , bán mạng bên ngoài mà nuôi.

Không phải cô ta chưa từng nghĩ đến chuyện tìm Cố Tư Duệ giúp đỡ , chỉ là hắn không chịu gặp mặt cô đến bước chân vào trụ sở chính của căn cứ còn không được .Làm sao có thể gặp được Cố Tư Duệ.

Cô ta sống cảnh thiếu thốn này chịu không nổi , sau khi chia tay , có một thiếu gia nhìn trúng cô ta .Hắn ta là một con heo bề ngoài tròn tròn béo béo , ngũ quan thì đầy thịt nhìn không ra , cô ta cắn răng ủy khuất chính mình hầu hạ hắn ta .May mắn hắn ta cũng thương hoa tiếc ngọc , cung cấp cô ta cũng đầy đủ hơn . Nhưng bây giờ khác rồi ,Lí Sương Sương cô ta một chỗ dựa khác vững chắc hơn .

Chỉ là Lí Sương Sương không cam tâm, nghe ngóng mới biết Cố Tư Duệ cùng đoàn đội đi thu thập vật tư gần đây , cùng thanh lí zombie xung quanh. Đã xuất phát từ ba hôm trước , tính toán thời gian cũng phải ba bốn ngày mới về được .

Hôm nay cô ta liền quyết tâm đến đây tìm Lâm Đường Nhu, muốn cậu ta trả lại Cố Tư Duệ cho mình .Nhưng khi thấy dáng vẻ trắng trẻo, nõn nà, ngày càng xinh đẹp của Lâm Đường Nhu, thì đấy lòng tức giận ghen tị lại bùm phát lên .

Nhịn không được tức giận mắng Lâm Đường Nhu.

" muốn đi đâu có dễ như vậy chứ ?" Lí Sương Sương căm giận nói .

Lâm Đường Nhu cũng không muốn cãi nhau cậu bị đau mà cau mày, muốn rút tay ra nhưng Lí Sương Sương nắm rất chặt .Hai người vì thế giằng co, thế nào thành ra lại là Lí Sương Sương mạnh tay đẩy ngã Lâm Đường Nhu .

Cậu bị xô ngã đập vào tảng đá giả bên cạnh , bụng thì đụng vào một góc cạnh nhọn của tảng đá .Trên đầu một trận đau nhức máu chảy xuống mặt , Lí Sương Sương bên cạnh cũng hoảng sợ, muốn lại xem người .Nhưng khi thấy máu chảy ra từ chân của cậu liền ngây người , sau đó như hiểu gì đó mà ánh mắt tức giận , căm phẫn cùng sát ý muốn giết người .

Cô ta cười một cái , sau đó thong thả như không biết gì mà rời đi .Lúc đi ngang qua quản gia còn cười như không có gì nói " Tiểu Nhu muốn ngắm cảnh , bác Trần đừng làm phiền em ấy "

Bác Trần thấy hơi khó hiểu , bây giờ đã là xế chiều rồi , ban đêm phong cảnh có gì để ngắm nhưng nghe Lí Sương Sương nói vậy chỉ nghĩ Tiểu Nhu chắc có tâm sự cũng không làm phiền.

Hot

Comments

Nin

Nin

“Có”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Mặc”

2023-12-14

0

vậy đi

vậy đi

không biết bảo bảo có bị sao ko nữa.Hóng phần tiếp theo

2022-03-01

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play