Cố Tư Duệ

Giây phút zombie miệng đầy dịch vàng, thịt trên người mơ hồ rơi xuống đất mà lau vào người cậu , Lâm Đường Nhu tưởng chừng như bản thật sự bị xé xác tới nơi , toàn thân cũng vì vậy mà run lên .

Sau đó cậu nghe thấy tiếng bước chân tiến đến, cơ thể thoáng chốc nhẹ bẫng lên , cảm nhận thấy sức nặng của zombie đề lên người không còn , Lâm Đường Nhu giật mình mà mở to mắt ra , bên tai nghe một tiếng 'vút' con zombie khi nãy còn đè lên người cậu đã bị chém làm đôi.

Thân trên và thân dưới chia lìa nhau nhưng nó vẫn há cái mồm đầy dịch vàng hướng cậu mà bò tới , Lâm Đường Nhu hoảng hốt mà mặt trắng bệch quơ quơ tay làm cây gậy bóng chày. Nhưng chưa kịp để cậu định hình thì người nọ đã bổ thêm một phát làm đầu zombie nát bét , cảnh tưởng có điểm tham không nỡ nhìn mắt me văng ra tứ tung dính vào người Lâm Đường Nhu không ít .

" ỏe ỏe " Lâm Đường Nhu nôn khan vài tiếng , sắc mặt càng thêm trắng , nôn ra cả mặt xanh mặt vàng .

Lâm Đường Nhu khi đã không còn gì để nôn , vội quay đầu lại nhìn , muốn biết người cứu cậu là ai , cách cậu vài bước có một đôi chân của người đàn ông đang đứng đó .

Hai chân người nọ thẳng tắp, thon dài nhưng không kém cường chán , chân mang giầy thể thao màu đen , mặc quần áo thể thao cùng màu , bên ngoài là một cái áo khoác dài cùng tông màu , trên tay là một thanh kiếm đen dài khoảng một mét còn vương lại máu của zombie đang nhỏ xuống nền nhà tạo nên tiếng ' tách tách ' nghe lại chói tai vô cùng .

Người nọ đứng ngược sáng nên Lâm Đường Nhu không thể nhìn rõ diện mạo của người tới , chỉ biết nam nhân này rất cao hơn m8 , cơ thể không to lớn cường tráng như những người chuyên tập thể hình nhưng lại hữu lực mơ hồ trong lớp áo có thể thấy được cơ bắp săn chắc của người nọ , có thể chắc chắn rồi tỉ lệ cơ thể rất hoàn mỹ rất tốt.

Lâm Đường Nhu có thể thấy được người nọ đang tiến gần đến phía cậu ,nhưng cơ thể lại vì việc khi nãy mà quá sức nên bây giờ Lâm Đường Nhu vô cùng mệt mỏi, cũng không ngước lên nhìn nữa mà cúi xuống để ổn định lại cơ thể , điều chỉnh lại hơi thở của mình .

" uống đi " người nọ dừng lại trước mặt , đưa chai nước xuống cho cậu giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên .

Nhận thấy giọng nói quen thuộc , Lâm Đường Nhu ngước mặt lên kinh ngạc hô lên hai tiếng

" ca ca "

" ừ , uống đi " Cố Tư Duệ vẫn không thu tay về , giữ nguyên tư thế , còn đưa ra thêm một khăn giấy ướt cho Lâm Đường Nhu lau mặt .

Lâm Đường Nhu ngại ngùng nhận lấy khi nhớ đến mặt mình dính không ít máu , cậu không nghĩ đến Cố Tư Duệ thật sự sẽ tới cứu cậu .

Lau đi máu trên mặt lộ ra một gương mặt xinh xắn đáng yêu như búp bê nhưng lại có phần xanh xao và gầy yếu hơn. Cố Tư Duệ khẽ nhíu mày , chứng tỏ hắn không vui , lúc trước Lâm Đường Nhu đã không có bao nhiêu thịt nay lại càng gầy ốm hơn .

" đi thôi " Hắn quay người đi không nói lời dư thừa nào .

Lâm Đường Nhu cười tự giễu bản thân , hắn cứu cậu đã làm may mắn lắm rồi , còn phải chong chờ hắn quan tâm hỏi cậu ' em có sao không ? có bị thương hay sao ?' Lâm Đường Nhu biết Cố Tư Duệ sẽ không bao giờ nói những lời này với cậu , cho dù hắn có nói cung là nói với người con gái hắn yêu .

Trong đầu Lâm Đường Nhu luôn vang vọng câu nói của Cố Tư Duệ lúc đó , đoạn đối thoại hôm đó cậu vẫn còn nhớ rất rõ như thể chỉ mới xảy ra ngày hôm qua mà thôi .

" cô ấy về rồi "

Lâm Đường Nhu sửng sốt khi nghe câu nói của Cố Tư Duệ .

" vậy chị ấy ..." Lâm Đường Nhu hỏi , nhưng chưa kịp nói hết câu thì Cố Tư Duệ đã cắt ngang lời cậu.

" nên đừng làm phiền tôi nữa "

Giây phút nghe được câu nói của Cố Tư Duệ, trái tim Lâm Đường Nhu như bị ai đó bóp chặt, lòng ngực nặng nề không thở được .

" ca chúng ta hai năm qua là có mối quan hệ gì ?"

" bạn tình "

Bạn tình ? bạn tình sao ? hai chữ lạnh lùng vô cảm được Cố Tư Duệ thốt lên như một vết dao khứa vào trái tim của Lâm Đường Nhu, vô hình nhưng đau lòng đến rỉ máu là thật .Thật đau đớn đến biết nhường nào .Vậy tình cảm mà Lâm Đường Nhu giành cho Cố Tư Duệ hai năm qua không đáng giá sao ? nó thật sự rẻ mạt đến mức chỉ để nhận được được hai chữ 'bạn tình ' .

Trong giây phút ấy Lâm Đường Nhu hiểu rằng thời gian hai năm qua chỉ có một mình cậu là ngộ nhận mà thôi , chỉ có cậu là ảo tưởng, trong lòng hắn chưa từng có cậu cho dù là một vị trí nhỏ bé .Thì ra thời gian qua hắn chỉ xem cậu là một công cụ đế hắn giải tỏa , phát tiết chứ không phải là mối quan hệ yêu đương , chỉ là để thỏa lắp đi nổi nhớ nhung của hắn đối với người con gái hắn yêu mà thôi , để khi người con ấy ấy , bạch nguyệt quang ấy quay về cậu sẽ không còn giá trị lợi dụng và bị vứt bỏ một cách không thương tiếc.

Đau lòng thật đấy nhưng đó là do cậu tự nguyện, hai năm bên Cố Tư Duệ hắn chưa một lần nói nói yêu cậu , sự quan tâm của hắn chỉ là như một người anh mà thôi .

" Duệ ca ca tìm được người rồi sao ?" giọng nói ngọt ngào vang của nữ nhân vang lên .

" ừ " Cố Tư Duệ lạnh nhạt nói .

" vậy mình đi thôi , em sợ quá " Lí Sương Sương không để ý thái độ của Cố Tư Duệ mà tỏa vẻ đáng thương nói .

Cố Tư Duệ không trả lời chỉ nhìn Lâm Đường Nhu thấy cậu đã đến gần xe thì hắn chỉ ừ một tiếng .

Lâm Đường Nhu như thể bị một tiếng ' Duệ ca ca ' mà thoát khỏi suy nghĩ, mối quan hệ của họ thật tốt , Lí Sương Sương chị ấy vẫn xinh đẹp như vậy , cậu làm sao có thể so sánh , nếu như Cố Tư Duệ có tình cảm với cậu , chí ít cậu cũng có cái để cạnh tranh, nhưng một chút tình cảm đối với cậu hắn cũng không cho thì cậu lấy gì để mà giành , tư cách bạn tình sao ?.

Nghĩ đến đây Lâm Đường Nhu thật sự rất muốn bật khóc , đừng thể hiện tình cảm cho cậu xem nữa , cậu chịu không nổi , tay nhẹ sờ lên vùng bụng bằng phẳng của mình .

Hot

Comments

Nin

Nin

“Dành”?

2023-12-13

0

Nin

Nin

“Cũng”

2023-12-13

0

Nin

Nin

“Lao”….

2023-12-13

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play