Quan tâm này thương hại sao?

Mấy ngày trước buổi sáng ánh nắng ấm áp chiếu xuống mọi nơi , trên đường là đủ loại âm thanh huyên náo của buổi sớm , tiến phương tiện giao thông vang lên không ngừng. Nhưng bây giờ ánh nắng đã không còn ấm áp , nó yếu ớt đến đáng thương không thể đủ để sưởi ấm lòng người , trên đường cũng chẳng còn tiếng ồn ào quen thuộc vui tai nhộn nhịp nữa , mà trở thành tiếng hét thê lương cùng tiếng gậm nhấm của zombie.

Những nhìn dáng liêu xiêu đang phiêu dạt trên đường lớn , lắc lư di chuyển làm những kẻ sống sót sợ hãi .Con người không còn là kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn nữa , mà chính thức đổi vị trí thành con mồi bị thả săn đuổi bắt , trở thành thức ăn của một giống loài mới .

Ở đâu đó một căn nhà hai tầng phía rìa thành phố , năm người , bốn nam một nữ đang dùng bữa sáng , trên tay mỗi người là một bánh mì bơ , thứ đồ cho rằng nhạt nhẽo trước mạt thế, bây giờ lại là món đồ quý giá .

" ăn đi " Cố Tư Duệ đem một phần cháo gạo lứt nóng hổi đến trước mặt Lâm Đường Nhu.

Cũng may là mạt thế tới hắn có càng quét qua một số cửa hàng nên mới có gạo lứt , xin ít nước của Lí Sương Sương vì cô là dị năng giả hệ thủy , tuy không gian của hắn có dòng suối lấy ít nước không thành vấn đề , nhưng hắn lại không muốn người khác nghi ngờ , lại ngờ Ngô Vỹ dùng lửa làm chín cháo .

Lâm Đường Nhu kinh ngạc nhìn Cố Tư Duệ, cháo này nấu từ khi nào vậy chứ ? .

Cố Tư Duệ hiểu ý nói " lúc em tắm anh đã nhờ Ngô Vỹ nấu "

Lâm Đường Nhu gật đầu tỏ vẻ đã hiểu ,nhưng mọi người điều ăn bánh mì cậu lại ăn cháo nóng hổi thế này có phải không được ổn ? lỡ mọi người không hài lòng thì thế nào? Lâm Đường Nhu nhìn tô cháo không dám đụng tới , có chút khó xử .

" ăn đi , nó tốt cho sức khỏe của em " Cố Tư Duệ nhìn ra cậu nghĩ gì , suy nghĩ lúc nào cũng biết trên mặt hết .

" em là tiểu thiếu gia nhà họ Cố " Cố Tư Duệ lời ít nghĩa nhiều nói , ý tứ rõ ràng người nhà họ Cố ai dám lên tiếng .

Lâm Đường Nhu thở dài , dù sao sức khỏe của cậu ăn đồ nong như vậy vẫn tốt nhất , trong bụng cậu còn một bé con nữa .Cũng không giằng co nữa , nếu không lại bị hiểu lầm là diễn nữa .Tay cầm thìa từng muỗng đưa lên miệng cảm nhận được sự ấm nóng của cháo , làm cho Lâm Đường Nhu hạnh phúc mà nheo nheo mắt lại như mèo con vậy , cậu không lãng phí mà cố gắng ăn sạch sẽ .

Ấm áp từ bụng làm cậu không cảm thấy muốn nôn , có vẻ tốt hơn một chút , Cố Tư Duệ đưa cho Lâm Đường Nhu một ly sữa, cậu cười cảm ơn rồi cũng cầm lấy uống , không biết được ăn uống như vậy đến khi nào nên phải cố gắng ăn một chút.

Nhưng vừa uống hết ly , cơn nôn lại dâng trào lên , Lâm Đường Nhu nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo , cả mật xanh mật vàng cũng nôn ra hết cả người không còn sức lực , cậu vỗ vỗ bụng vài cái .Đứa nhỏ này thật không phối hợp bao nhiêu đồ ăn như vậy điều nôn ra hết rồi , thật biết cách hành mẹ mà .

Cố Tư Duệ chạy vào ôm Lâm Đường Nhu, lấy nước đưa cho cậu , hắn không nghĩ đến cậu lại bị nặng như vậy .Lâm Đường Nhu cũng không từ chối người cậu vô lực có điểm tựa cũng tốt .

Hắn ôm cậu đến sofa ngồi nghỉ , làm Lâm Đường Nhu có điểm ngại ngùng, nhưng cũng không còn sức phản kháng .Cố Tư Duệ lại lấy ra từ không gian vài trái táo cùng chuối để lên bàn dặn dò Lâm Đường Nhu.

" trái cây này là cho em , từ từ ăn nó tốt cho bệnh dạ dày "

" à vâng , cảm ơn ca " Lâm Đường Nhu rũ mắt xuống nói , trong lòng thật sự rất cảm động cậu không nghĩ đến hắn vẫn quan tâm cậu nhưng sự quan tâm này có phải thương hại không ?.

Chỗ hai người không nhìn thấy Lí Sương Sương âm thầm nghiến răng tay dấu dưới áo mà nắm chặt thành quyền , tại sao hắn lại đối tốt với Lâm Đường Nhu như vậy ? trực giác mách bảo mọi chuyện không đơn giản , làm Lí Sương Sương cảm thấy có nguy cơ , cô ta lo lắng sợ những điều mà mình nghĩ .

Cố Tư Duệ là đùi vàng của Lí Sương Sương này , hắn chỉ có thể là của một mình cô ta thôi.

Hot

Comments

Nin

Nin

“Nhờ “

2023-12-14

0

Δhehe

Δhehe

đùi vàng mà đọc nhầm thành đùi gà

2022-07-06

1

Vh

Vh

hóng tg ra chap mới a~

2021-12-19

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play