Được cứu

Chờ đợi này là ba ngày sau nhưng vẫn không thấy Cố Tư Duệ đến , Lâm Đường Nhu vừa lo lắng vừa buồn và sợ hãi.Cậu tự cười giễu cợt bản thân không thể nào mà hắn đến cứu bản thân mình được .Ba ngày này đồ ăn trong nhà cũng đã hết , vì mang thai mới hai tháng ốm nghén không ngừng , cũng không ăn được bao nhiêu lại nôn ra hết .

Nhưng ngờ dòng năng lượng kì lạ trong cơ thể nó giúp cậu khỏe hơn , sau khi ngủ mê mang hai ngày tỉnh lại thì đã có loại này dị năng rồi .Lâm Đường Nhu cũng đã thử qua nó không có lực công kích chỉ có để chữa trị, loại dị năng giống phụ trợ cứu người hơn .Theo như tiểu thuyết Lâm Đường Nhu từng đọc qua đây có thể là dị năng chữa trị.

Nhờ nó mà cậu bị ốm nghén hành không tới nổi ngất đi , tuy là vậy nhưng cũng không khá hơn bao nhiêu .

" Rầm rầm " cánh cửa chính không ngừng phát ra tiếng va chạm , còn mơ hồ nghe thấy tiếng kêu gào gầm gừ ngoài cửa , đến khi nhỏ dần và xa đi Lâm Đường Nhu mới dám tiến đến mắt mèo mà nhìn , thứ quái vật kia có lẻ là zombie cậu từng xem qua trên phim .

Vì lo sợ zombie bên ngoài mà Lâm Đường Nhu không dám ngủ sâu , cả người nhìn cũng hốc hác hơn , nhưng may mắn đây là chung cư cao cấp do mẹ Cố mua cho cậu nên cánh cửa mới chịu đựng nổi sự va chạm như vậy .

Hôm nay đã thực sự hết lương thực , lại không biết Cố Tư Duệ có đến cứu cậu hay không ? nếu chờ nữa không bị zombie cắn chết thì cũng bị đói chết , cậu đói cũng được nhưng trong bụng còn một bé con không thể để bảo bối đói cùng mình được .

Nghĩ đến đây Lâm Đường Nhu hạ quyết tâm rời khỏi nơi này , tìm vật tư và ra ngoại ô dù sao ở đó ít người đồng nghĩa ít zombie cũng an toàn hơn , biết đâu gặp được đội ngũ nào đó có loại này dị năng giống cậu thì sao .

Sau thi thu thập sơ qua Lâm Đường Nhu cầm một cây gậy bóng chày bằng sắt , nhìn qua mắt mèo không thấy zombie liền mở cửa nhẹ nhàng ra , phòng của cậu là tầng năm nằm ở giữa hành lang , phía cuối hành lang zombie đang đứng đó gậm nhấm ai đó xấu số , nhìn thấy cảnh này cơn buồn nôn lại xông thẳng lên , nhưng Lâm Đường Nhu không dám phát ra tiếng tay che miệng lại , gương mặt trắng bệch mà nhẹ nhàng bước xuống cầu thang bộ , thang máy khi mạt thế đến một ngày đã ngừng hoạt động .

May mắn là không bắt gặp zombie an toàn rời khỏi , nhìn dấu vết có vẻ đã có ai đó dọn dẹp qua , đến khi xuống tầng hai gặp một con zombie nữ mặt đồ ngủ lắc lư bổ nhào lại cậu , có vẻ như người nhà của nữ zombie bị biến dị thành zombie cô ta lao ra ngoài cầu cứu nhưng bên ngoài còn nguy hiểm hơn nữa xấu số mà chở thành đồng loại của đám zombie này .

Lâm Đường Nhu kinh hãi nhìn miệng đầy dịch vàng của nữ zombie đang gần ngay trước mặt , liền đưa cây gậy bóng chày sắt lên chắn lại , Lâm Đường Nhu dùng hết sức mà hắt nữ zombie ra khỏi người , nhân cơ hội nữ zombie đang ngồi dậy khi bị cậu hất ngã , liền dơ gậy lên dừng hết sức mà đập xuống đầu , máu bắn lên quần áo và vài giọt dính lên mặt cậu .

Tay không ngừng run rẩy cho dù không còn là người đi nữa nhưng vẫn còn nhìn hài của hình người lần đầu giết ' người' cảm giác cũng không tốt , nhìn cái đầu be bét máu kia Lâm Đường Nhu không nhịn được nôn ra , đến khi không còn gì nôn khan vài cái , tùy tiện lấy ống tay áo còn điểm sạch lau miệng , đứng dậy đi xuống lầu tiếng .

Xuống đến tầng không thấy con zombie nào cả , cảnh giác đi xuống nhìn ra ngoài không có ai cũng không có zombie làm cho Lâm Đường Nhu hoài nghi , như thế nào mà tòa nhà này ít zombie như thế chứ .Cậu cũng không suy nghĩ nhiều , nhanh chóng ra ngoài nhưng chưa đi được mấy bước sống lưng cảm thấy lạnh lẽo, Lâm Đường Nhu cảm nhận như cái chết cận kề , một bóng đen lau vào người cậu , cũng may kịp phản ứng dơ gậy lên cảng lại móng vuốt của con zombie kia

Không nghĩ đến mới năm ngày mà con zombie này di chuyển nhanh hơn những con khác rồi , nó tiến hóa sao ? thảo nào zombie xung quanh không dám tiến vào .Đối với loại zombie này Lâm Đường Nhu hoàn toàn không phải đối thủ , cậu thức tỉnh cũng không phải là dị năng công kích , nhưng cậu không có ý định chết ở đây , cậu còn bảo bối.

Mắt nhìn thấy con zombie không ngừng ép sát mình , miệng đầy dịch vàng còn chạy xuống dưới nền đất , Lâm Đường Nhu cắn răng dùng sức hất con zombie ra , bản thân cũng mất thăng bằng cũng may là không ngã , nếu không cậu sợ bảo bối có chuyện , con zombie bị hất đi nhanh chóng lau tới cậu. Mắt thấy cậu chỉ cách móng vuốt con zombie chưa tới một mét , theo bản năng ôm lấy bụng mắt nhắm lại , nhưng bên tai lại truyền đến tiếng một tiếng động lớn cùng tiếng la hét đau đớn của con zombie.

" rầm " tiếng động lớn làm Lâm Đường Nhu mở mắt ra nhìn , cậu kinh ngạc trợn trắng mắt con zombie khi nãy còn bổ nhào vào cậu đã bị ai đó một đao chém chết , sát be bét máu không nhìn ra hình dạng , Lâm Đường Nhu nhịn không được nôn khan vài cái , cảm thấy bụng không còn gì để nôn ,cũng chưa xem thử là ai cứu cậu mà mệt mỏi ngồi xuống thở dốc cơ thể cậu chịu nổi nữa .

Vận chút dị năng làm cho cơ thể bớt mệt mỏi, nhưng có lẽ đối với chính chủ thì nó không giúp ít gì nhiều , câu có gì là hoàn hảo , nó giúp cứu người dị năng hiếm có nhưng đối với chính bản thân người sở hữu lại không mấy hữu dụng , bù trừ cho nhau cả .

" uống đi " giọng nói trầm ổn quen thuộc vang lên bên tai làm Lâm Đường Nhu phải ngước lên nhìn kinh ngạc hô hai tiếng .

" ca ca"

Hot

Comments

Nin

Nin

“Lao”

2023-12-13

0

Cty mũ🧢⛑Antoàn là trên hết👍

Cty mũ🧢⛑Antoàn là trên hết👍

ghế đầu:)

2021-12-10

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play