Lo lắng

Lâm Đường Nhu ngước nhìn hình ảnh đôi nam nữ đang ôm nhau trước mặt cậu , nhìn họ thật đẹp đôi thật ấm áp , nhưng Lâm Đường Nhu lại cảm thấy trái tim mình quặn thắt lại , đừng thể hiện tình cảm trước mặt cậu nữa , làm ơn đi muốn làm cậu đau khổ đến bao giờ nữa .

Thật sự mà nói Lâm Đường Nhu rất ngưỡng mộ Lí Sương Sương người con gái xinh đẹp, giỏi giang này , quan trọng hơn cô ấy được người nam nhân đó yêu thương , được hắn chờ đợi còn cậu ....thì không dù là một chút tình cảm hắn cũng ...không giành cho cậu .

Lâm Đường Nhu cười tự giễu cợt bản thân , cậu vất vả mang thai con của hắn nhưng hắn có biết không ? tất nhiên là không , mỗi ngày cậu bị thai nghén khổ sợ , sức khỏe cũng ngày càng yếu , lúc cậu cần hắn nhất hắn lại không có bên cậu .Cảm giác yêu một người mà người đó không yêu mình , hi sinh vì người đó nhưng người đó lại thờ ơ và không quan tâm đến mình nó rất khó chịu , rất đau .

" còn đứng đó , không vào " Cố Tư Duệ nhíu mày nhìn Lâm Đường Nhu.

" vâng , tới ngay đây " Lâm Đường Nhu nhìn thấy Cố Tư Duệ nhíu mày , lòng lại quặn đau , hắn chán ghét cậu đến như vậy sao ? không có kiên nhẫn nói chuyện với cậu sao ? .

Nhưng trước mắt Lâm Đường Nhu quay cuồng đi , mọi thứ bắt đầu mơ hồ không rõ , từ từ mờ dần đi , tầm mắt không còn nhìn rõ nữa trước khi màu đen bao trùm lấy cậu , Lâm Đường Nhu thấy vẻ mặt hốt hoảng của Cố Tư Duệ , cuối cùng trước khi ngất đi cậu cảm nhận được vòng tay ấm áp của hắn .

Tại sao ? vì sao hắn lại có vẻ mặt đó ? là đang lo lắng cho mình sao ? không hiểu sao Lâm Đường Nhu có chút hi vọng, hi vọng rằng trong lòng hắn có cậu dù là vị trí nhỏ nhất .

" Tiểu Nhu , Tiểu Nhu " Cố Tư Duệ giọng lo lắng mất bình tĩnh gọi Lâm Đường Nhu .

Đáp lại hắn là sự im lặng của cậu , hắn hoảng loạn khi nhìn thấy Lâm Đường Nhu gục xuống , nhưng tay vẫn cảm nhận được hơi ấm của cơ thể nhỏ bé trong lòng mình , Cố Tư Duệ mới yên tâm phần nào .Ôm lấy Lâm Đường Nhu vào xe để cậu dựa vào lòng mình chỉnh tư thế dễ chịu cho cậu nghỉ ngơi , chắc là do kiệt sức rồi .

Đấy mắt hắn lại ánh lên tia đau lòng , nếu hắn tới sớm hơn có phải cậu đã không phải chịu cực khổ như vậy không ? cả đời này lẫn đời trước đều không bảo hộ em ấy chu toàn được , ngón tay khẽ miết gương mặt xinh đẹp nhưng có phần xanh xao của Lâm Đường Nhu, sự tự trách lại xuất hiện trong lòng hắn .

Nhìn hành động của Cố Tư Duệ, Lí Sương Sương cười tỏ vẻ mình rộng lượng , ôn nhu , nhưng trong lòng không thoải mái , tuy hai người đã quay lại nhưng Cố Tư Duệ chưa từng ôn nhu như vậy với cô, mặc dù đối xử không tệ nhưng mà Lí Sương Sương luôn cảm thấy giữa hắn và cô luôn có một bức tường ngăn cách vậy .

Cái suy nghĩ đó làm Chu Noã thật sự rất lo sợ , cô ta sợ rằng Cố Tư Duệ sẽ không còn yêu cô ta nữa , bỏ qua nước ngoài hai năm nhưng sự nghiệp của bản thân không có bao nhiêu tiến triển , giới người mẫu ở đâu đều có người giỏi hơn cô ta .

Ngoại hình Chu Noãn chỉ được xem là xinh đẹp chứ cũng không có gì nổi bật, nhờ trang điểm tinh xảo và gu thời trang cùng khí chất mới xem như nổi bật, năm đó may mắn được chú ý cơ hội hiếm có bỏ qua chưa chắc đã có lần hai không suy nghĩ lấy một cái đã đồng ý sang nước ngoài để phát triển sự nghiệp nhưng mọi chuyện không như cô ta mong muốn , chật vật khó khăn sinh sống .

Hai tháng trước Chu Noãn nhận được điện thoại của cha mẹ Chu , nghe họ nói Cố Tư Duệ đã đứng vững ở Cố gia , một gia tộc lớn như vậy đứng nhất nhì phía Bắc một tay Cố Tư Duệ quản lí , còn có chiều hướng mở rộng thêm lại nghe cha mẹ Chu nói hắn còn tình cảm với mình Chu Noãn liền có suy nghĩ ôm đùi vàng Cố Tư Duệ, về nước phát triển có Cố Tư Duệ còn lo cái gì ?

Quả nhiên Cố Tư Duệ còn tình cảm với bản thân ,khi mà Chu Noãn đưa ra yêu cầu quay lại Cố Tư Duệ đã đồng ý ngay lập tức đều đó làm Chu Noãn rất đắt ý vì mị lực của mình , nhưng thời gian qua hắn vẫn rất lãnh đạm với cô , bản thân cũng thấy có gì đó không ổn nhưng mà nghĩ đến hắn vốn có tính cách như vậy nên cũng không để ý lắm .

Bây giờ xem kìa hắn lại có dáng vẻ ôn nhu như vậy với một cậu nhóc , Lí Sương Sương tức tối trong lòng , càng tức giận hơn khi thấy gương mặt xinh đẹp kia , nó còn đẹp hơn cả nữ nhân là cô rất nhiều lần thật không công bằng .

Hai người Lâm Thiên , Ngô Vỹ đi theo Cố Tư Duệ đã rất lâu , từ khi còn nhỏ đã được huấn luyện và dạy dỗ để sau này đi theo bên người làm việc , bởi Cố gia không chỉ đơn giản ở bạch đạo mà còn tham gia vào hắc đạo mới có thể bá chủ một phương như vậy .

Cũng đã từng tiếp xúc qua với Lâm Đường Nhu, hai người có ấn tượng rất tốt với cậu ,ai lại có thể ghét một đứa trẻ vừa ngoan ngoãn vừa hiểu chuyện thế này chứ ? chỉ là họ chưa bao giờ nhìn thấy Cố Tư Duệ lo lắng và ôn nhu với một người như vậy .Tới bạn gái là Lí Sương Sương cũng không được đối xử như vậy , đây là thế nào đi?.

Hot

Comments

Nin

Nin

Bực nha , lúc Lí Sương Sương lúc Chu Noãn

2023-12-13

0

Nin

Nin

“Đáy”

2023-12-13

0

Nin

Nin

“Dành” ?

2023-12-13

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play