Đánh zombie (2)

Cố Tư Duệ đang trầm ngâm suy nghĩ bên tai lại vang lên một giọng nói ngọt ngào của nữ nhân .

" Duệ ca ca cô gái đó đáng thương quá giúp cô ấy được không ?" Lí Sương Sương vẻ mặt lo lắng cho cô gái kia , hốc mắt cũng đã đỏ lên , môi mím chặt lại nhìn thế nào cũng vừa đáng yêu vừa tội nghiệp , nam nhân nhìn vẻ yếu đuối này chỉ muốn ôm vào lòng mà ra sức an ủi .

Cố Đình Phong cũng không nhiều lời , hắn nhìn Lâm Thiên cùng Ngô Vỹ hai người hiểu ý chạy nhanh ra ngoài không sợ hãi cũng hoài nghi mệnh lệnh của hắn , trên mặt cũng chẳng có bất mãn khi Cố Tư Duệ muốn hai người xông lên trước đàn zombie một trăm con như vậy .

Lâm Đường Nhu mím môi, tự giễu cợt bản thân làm sao mà hắn lại quan tâm lời cậu nói được chứ ? xem này Lí Sương Sương chỉ cần nói một câu hắn đã không ngừng ngại làm theo rồi , yêu cô ấy như vậy sao ?.

Nhìn thấy cảnh này Lí Sương Sương âm thầm cười đắt ý quả nhiên Cố Tư Duệ vẫn quan tâm cô , có lẽ bản thân đã nghĩ quá nhiều rồi , làm sao hắn có thể để ý đến Lâm Đường Nhu được chứ .

...........

" cảm ơn rất nhiều " Lưu An Hạ người lắm lém dơ hề hề , đỡ người đàn ông trung niên bên cạnh ngồi xuống .Hướng Cố Tư Duệ cảm kích nói .

Hắn chỉ nhìn cô gật đầu một cái cũng chẳng nói gì nhiều , Lí Sương Sương lúc này đi lại ân cần hỏi thăm , miệng hỏi nhưng hành động chẳng có tí gì gọi là quan tâm .

" hai người có bị thương hay không ? chắc đã mệt mỏi nhỉ , nghỉ ngơi cho tốt đi "

Nhìn qua thì thấy cô gái này vô cùng ân cần thân thiện, lại dịu dàng ôn nhu nhưng thật chất lí do Lí Sương Sương hỏi nhú vậy , một phần muốn thể hiện tính thánh mẫu của mình phần còn lại sợ rằng hai người này bị thương có khi lại biến thành zombie tới đó không phải phiền phức sao ?.

' dơ chết đi được , nếu không phải muốn cho A Duệ coi thì còn lâu mới ngồi đây nói chuyện ' ngoài mặt cười nhưng trong lòng Lí Sương Sương ghét bỏ không thôi .

Lưu An Hạ không phải nam nhân nên sẽ thấy rất nháy cảm với mọi thứ, đương nhiên cũng nhận ra trong lời của Lí Sương Sương có gì đó không ổn .Trực giác mách bảo nữ nhân này không phải dạng gì tốt lành , trong lòng tự nhiên sinh ra chán chán không rõ nguyên do .

" không có bị zombie cào phải , do cha tôi sức khỏe không tốt mà thôi " Lưu An Hạ còn lột áo khoác ngoài của mình ra cho mọi người xem , vén tay áo lên biểu lộ bản thân không có một vết thương nào .

" đừng hiểu lầm tôi chỉ quan tâm thôi " Lí Sương Sương cười dịu dàng xui tay nói , tỏ vẻ bản thân không hẹp hòi .

" Tôi là Lí Sương Sương bạn gái của Duệ ca ca còn cô là ?" cô ta mỉm cười chào hỏi Lưu An Hạ.

" Lưu An Hạ, đây là cha tôi Lưu Chính " An Hạ lịch sự nói , giọng điệu xa cách .

Lúc này Lâm Đường Nhu đi tới dìu Lưu Chính đứng dậy , cậu cười dịu dàng nhìn Lưu An Hạ chào hỏi " học tỷ vất vả rồi , để em dìu bác Lưu lên ghế sofa ngồi "

Cậu không nói gì nhiều , chỉ muốn làm gì đó giúp cho học tỷ mà thôi , lúc trước cô ấy giúp cậu nhiều lắm rồi , Lâm Đường Nhu không giỏi ăn nói chỉ có thể dùng hành động.

Lưu An Hạ ngoài ý muốn khi thấy Lâm Đường Nhu ở đây , nhưng cũng vui vẻ để cậu giúp đỡ , phải nói cô rất yêu thích cậu , vừa đáng yêu vừa tốt tính , nhưng bản tính có chút hiền lành .Bây giờ loạn thế gặp lại cũng xem như là có duyên đi .

" Tiểu Nhu em làm gì ở đây vậy ?"

" à đó là ca ca em " Lâm Đường Nhu chỉ Cố Tư Duệ ngồi trên sofa đối diện chỗ ngồi Lưu Chính.

Lại gãi đầu ngượng ngùng nói " là ca ca đến tìm em , bây giờ đang chở về căn cứ phía Bắc cha mẹ em ở đó , hai người muốn đi cùng không ?"

" được sao ?" Lưu An Hạ ấp úng hỏi , cô nhận thấy đội ngũ này rất mạnh , nhất là người đàn ông là ca ca của Tiểu Nhu sâu không lường được .

" tôi là dị năng hệ mộc sẽ giúp ít cho mọi người" cô sợ sẽ bị từ chối liền nói ra bản thân một dị năng giả .

" ca ca xem cho học tỷ đi cùng được không ?" Lâm Đường Nhu cúi đầu nói , cậu không muốn bỏ mặt học tỷ đâu .

" ừm " Cố Tư Duệ nhìn Lâm Đường Nhu nhàn nhạt nói , trong suy nghĩ của hắn lại là ' chỉ cần Tiểu Nhu muốn cái gì ca ca cũng đồng ý '

Cậu ngước mắt lên đôi đồng tử sáng lấp lánh lên , tốt quá ca ca đồng ý rồi , vậy có nghĩa là bản thân vẫn có một chút địa vị trong lòng hắn đúng không ?.

" cảm ơn ngài , tôi là một cụ quân nhân , lúc trước từng là quân y nhưng khi trở về từ chiến trường từng bị chấn thương mới liên lụy Tiểu Hạ " Lưu Chính vỗ vỗ tay An Hạ bình tĩnh nói đã trải qua mưa gió hơn nữa đời người cũng gần đất xa trời đương nhiên nhìn ra người nam nhân này không tầm thường một chút nào cả .

" quân y sao ?" Cố Tư Duệ trầm tư suy nghĩ gì đó lâu lâu lại nhìn Lâm Đường Nhu.

" vậy ông phụ trách sức khỏe cho Tiểu Nhu , tôi đảm bảo an toàn cho ông " Cố Tư Duệ chậm rãi nói , bây giờ hắn không biết rốt cuộc Tiểu Nhu là bệnh tình thế nào , thuốc thì nhất định không chịu uống , thật là ương bướng mà , hắn thật sự rất lo tạm thời để Lưu Chính bên cạnh chăm sóc cho Tiểu Nhu khi trở về căn cứ lại xem xét kĩ càng hơn .

" được " Lưu Chính vui vẻ đồng ý

Hot

Comments

Nin

Nin

“Nửa “

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Nhạy”

2023-12-14

0

anh thư

anh thư

Có một sự hiểu lầm hông hề nhẹ ở đây thì phải :))

2023-01-09

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play