Phụ nữ mà

Ngày hôm sau mẹ Cố liền mời bác sĩ đến xem cho Lâm Đường Nhu , từ nhỏ sức khỏe của cậu đã yếu hơn nam hài bình thường, bây giờ lại cực khổ bên ngoài .Nói thế nào thì mẹ Phó cũng là nhìn Lâm Đường Nhu từ nhỏ cho đến lớn , bà không xót là giả .

Nhưng Lâm Đường Nhu liền cự tuyệt , cha Cố cũng lo lắng mà tham gia khuyên nhũ .Cậu biết hai người thương mình , quan tâm mình nhưng cậu có lời khó nói , không biết nên giàu thích thế nào nếu họ biết cậu mang thai. Liền bị bức đến bối rối , không suy nghĩ được gì mà khóc lên .

Lâm Đường Nhu tự nói bản thân tính cách mềm mại thật nhưng tuyệt đối không mít ướt đâu , cậu mới không phải thích khóc , này là nó tự chảy đó .

Nhìn thấy cậu khóc ba mẹ Cố cũng hoảng loạn lên , Cố Tư Duệ cũng cuống cuồng theo , vỗ mãi không chịu nín đội ngũ y tá bác sĩ cũng bối rối lên .

Cố gia cũng đành tạm gác lại chuyện này , vừa thắc mắc vừa lo lắng không hiểu tại sao cậu lại phản ứng mạnh như vậy .

Sau lần muốn khám bác sĩ đó không thành thì không ai ép cậu nữa , chỉ là cẩn thận chăm sóc hơn .

Mẹ Cố là người phụ nữ tinh tế và tỉ mỉ cũng nhận ra được con trai lớn của mình biểu hiện rất lạ . Luôn quan tâm chăm sóc câu trai nhỏ của mình , bà còn thấy hắn rất cẩn thận còn nhiều hơn là nịnh nọt Lâm Đường Nhu nha .

Quá thú vị , quá thú vị rồi đi .Con trai mặt than này của bà còn biết quan tâm người khác nữa , vốn hai đứa nó không tới nổi không nói chuyện , hay Cố Tư Duệ không quan tâm tới Lâm Đường Nhu. Chỉ là đâu có thân thiết gì mấy đâu .

Mẹ Cố liền cảm thấy có mùi gì đó bất ổn đâu đây , mùi gian trá nha .Buổi tối khi cha Cố trở về , còn đang muốn đi ngủ , cũng may là Cố Tư Duệ trở về đa phần công việc là con trai làm .Nhưng căn cứ cũng chưa ổn định nên ông cũng cần giúp đỡ con trai , ôi cái thân già này .Vừa định ngã lưng thì vợ bảo bối lại kéo ông dậy .

Đương nhiên là cha Cố cũng ngoan ngoãn ngồi dậy rồi .

" sao thế ?"

" lão công anh có thấy Tư Duệ rất lạ không ?"

" có sao anh không để ý " Cha Cố đáp , xong còn muốn nằm xuống liền bị vợ mình kéo lên lần nữa .Vợ ơi khuya rồi đó em biết không , cho chồng em ngủ đi .

" đúng là đàn ông vô tâm không quan tâm gì cả " Cố phu nhân liếc chồng mình một cái rồi mắng một câu .

Cố lão gia uất ức mà không thể nói , ông nào có vô tâm , vợ ông đặt đầu quả tim mà yêu thương này .Bình thường ông cũng lạnh nhạt nhưng ông rất quan tâm vợ con mình mà , nhưng ông nào có rảnh rỗi mà quan tâm, hơn nữa ông cũng đâu phải là phụ nữ đâu chứ.

Nếu Cố phu nhân mà biết chồng mình nghĩ như vậy liền sẽ tức giận .Ý ông là phụ nữ nhiều chuyện để ý lung tung hay sao ? .Đến lúc đó cha Cố chỉ biết thở dài rồi xin lỗi, phụ nữ mà họ khó hiểu lắm .

Do đó cha Cố đưa ra quyết định sáng suốt đút kết được nhiều năm , đó là im lặng nghe vợ mình nói .Lâu lâu liền phụ họa theo , quá sáng suốt!.

" em thấy Tư Duệ gần đây quan tâm đến Tiểu Nhu lắm , còn có phần nịnh nọt nữa .Ây có mùi gì đó "

" đúng có mùi " cha Cố liền phụ họa .

" anh cũng thấy vậy đúng không , rõ ràng không bình thường " Mẹ Cố hăng say nói .

" em nói anh mới để ý đúng là không bình thường " Cha Cố lại phụ họa thêm , mặc dù ông không biết vấn đề không bình thường mà vợ mình nói là gì , mặc kệ cứ chiều theo ý vợ đại nhân là được .

" hi hi có khi nào Tư Duệ thích Tiểu Nhu không ?" Mẹ Cố vui vẻ nói , nếu đúng như bà nghĩ càng tốt chứ sao ? bà là người suy nghĩ rất thoáng có gì đâu mà lo lắng, hơn nữa thời đại thay đổi rồi .Mạt thế mà sống được lúc này tốt lúc ấy làm điều mình muốn vẫn là tốt nhất .

" cũng có thể " Cha Cố gật đầu, ông cũng có suy nghĩ giống vợ mình .Được bên cạnh người mình yêu , bình an không phải vẫn tốt hơn sao .Hơn nữa Tiểu Nhu là bọn họ nuôi lớn , yêu thương không hết sao nỡ làm câu buồn chứ .

Hot

Comments

Nin

Nin

“Đúc”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Cậu”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Giải”

2023-12-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play