Mang thai ? cha đứa bé là ai ?

Bụng không ngừng truyền đến cơn đau , phía trên đầu cũng đau đến choáng váng. Lâm Đường Nhu cố gắng vận dị năng vào bàn tay , đưa đến bụng cố gắng bảo vệ đứa bé . Cảm thấy bụng đã không còn đau đến đòi mạng như khi nãy nữa thì thở phào , chỉ là máu đã chảy ướt cả quần thấm ra ngoài đỏ một mảng lớn .

Mặc kệ máu trên đầu vẫn còn chảy , Lâm Đường Nhu cố gắng đứng lên nhưng vẫn không thể đứng vững được. Cậu lại sợ ngã bảo bảo bị ảnh hưởng, hơn nữa cũng không còn sức lực để đứng nữa .

Lâm Đường Nhu cắn mạnh môi làm cho bản thân tỉnh tảo lại , nhìn về phía trước chỉ cần ra khỏi khu vườn này , đến ngã rẽ chắc chắn sẽ tìm được người giúp .Cậu cố gắng bò trên nền đất , tay cũng bị cát đá làm xước đến rớm máu , miệng yếu ớt cầu cứu .

" có ai ...không "

" giúp với "

Gọi một lúc lâu nhưng vẫn không thấy ai , giờ này người hầu đều đã ra về .Cảcăn nhà người hầu cũng chỉ còn gia đình bác Trần quản gia và vợ bác là má Lí , bà vú chăm sóc hai người Lâm Đường Nhu cùng Cố Tư Duệ từ nhỏ . Cùng hai người con trai của của bác Trần cùng má Lí , một là người bình thường là tài xế của nhà họ Cố , người kia là con trai lớn dị năng giả đi theo bên cạnh cha Cố .Cùng hai cha con nhà họ Lưu thì không còn ai .

Cho dù biết khả năng rất thấp có người ở ngoài vườn , nhưng Lâm Đường vẫn kiên trì bò về phía trước , bảo bảo của cậu rất yếu .Làm ơn ai đó cứu cậu với .

" có ai không ...cứu với " Lâm Đường Nhu yếu ớt gọi , không ngừng lập lại , cậu cảm thấy cảnh vật bắt đầu mơ hồ nghiên ngã .

Chỉ trách bản thân cậu không thận trọng , sớm nên không gặp Lí Sương Sương, nếu bảo bảo xảy ra chuyện thì Lâm Đường Nhu sẽ không tha thứ cho bản thân .

Trần Bác được cha Cố giao cho nhiệm vụ , nên trở về trễ hơn mọi ngày .Muốn trở về phía tây nơi giành cho hạ nhân trong biệt thự , nói là như vậy nhưng nơi ở rất tốt , Cố gia chưa bao giờ bạc đãi bọn họ .Xem họ như người nhà mà đối đãi , do đó không thể nào hoài nghi lòng trung thành của nhà họ Trần đối với Cố gia .

Đi về phía tây viện thì cần đi ngang qua vườn hoa , Trần Bác liền nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt. Còn tưởng mình nghe nhầm , im lặng dừng chân lại nghe cho kĩ , thì nghe ra được thật sự có người kêu cứu .Giọng nói cũng rất quen thuộc .

Cảm thấy có gì đó không đúng , nhanh chóng chạy về phía phát ra giọng nói , Trần Bác bị kinh hoảng một phen .

Lâm Đường Nhu một thân vừa máu cùng bùn dính vào nhau , đang ở phía đường đi nơi vườn hoa .Trần Bác một phen sợ hãi mà nhanh chóng đem người ôm lên , thấy máu chảy đã ướt cả quần của Lâm Đường Nhu.

Trần Bác mặc dù không hiểu , nhưng máu nhiều như thế anh cũng hoảng hốt .Chạy đi gọi em trai mình , rồi sẵn tiện gọi cha cùng mẹ mình .Nói đơn giản tình hình rồi nhanh chóng đến bệnh viện, bảo họ thông báo cho phu nhân cùng lão gia sau .

Cố gia đêm đó loạn thành một đoàn , bác Trần tự mình ra nhận lỗi .Lúc chiều không thấy Lâm Đường Nhu liền cho rằng cậu muốn yên tĩnh ở riêng .Dù sao khi trở về ai cũng thấy cậu chủ nhỏ có tâm sự , nên ông cũng không suy nghĩ nhiều .

Ai ngờ lại xảy ra chuyện này .Nội tình ra sao bọn họ cũng chưa biết được , chỉ là Lâm Đường Nhu một thân toàn máu có chút kinh dị , làm lòng bọn họ không yên .

Mấy tiếng ngồi chờ đợi thì cuối cùng cũng chờ được phòng cấp cứu tắt đèn. Bác sĩ già đi ra khuôn mặt mệt mỏi , phức tạp mà nhìn bọn họ , lại e ngại .

" sao rồi bác sĩ Tiểu Nhu thế nào rồi ?" Mẹ Cố sốt ruột nói .

" tiểu thiếu gia đã qua cơn nguy hiểm ...chỉ là ..." Bác sĩ hơi do dự nhìn bọn họ .

Lời nói ngập ngừng càng làm người nhà họ Cố lo lắng , bị mẹ Cố thút giục bác sĩ mới nói .

" chỉ là thai nhi rất suy yếu , đứa bé cũng thật kiên cương vậy mà không sao , hai mẹ con không sao cả " bác sĩ nói .

Lời của ông làm mọi người sửng sờ cùng kinh ngạc.

Thai nhi ? đứa bé ? hai mẹ con không sao ? đây lại là cái gì nữa .Ý của ông ta là Tiểu Nhu có thai sao ? tuy nam nhân mang thai không có gì xa lạ nữa .Nhưng ai cũng biết để có thai cần phải trải qua những gì , hơn nữa ai là người khiến Tiểu Nhu cam tâm chịu đựng đau đớn để mang thai như vậy ? .

Không , không đúng phải là cha đứa trẻ là ai mới đúng .

Hot

Comments

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

may là bé con và đường nhu ko sao nhưng mà con nhỏ kia thật đáng ghét

2022-03-02

15

Miyeon My

Miyeon My

hóng......

2022-03-01

1

Nguyễn Lụa

Nguyễn Lụa

hóng

2022-03-01

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play