Đến căn cứ phía Bắc

Gần hai tháng bên ngoài cuối cùng thì đám người Lâm Đường Nhu cũng đã đến căn cứ Phía Bắc , chiếc xe dừng lại trước cổng thành rộng lớn , bên ngoài cũng có hàng dài người xếp hạng.

Hai bên cổng là quân nhân canh chừng , Lâm Đường Nhu đón đó là người của Cố gia .Những người sinh ra ở Cố gia điều là những đứa trẻ tài năng , hơn nữa một đại gia tộc như nhà họ Cố đã là hào môn thế gia lâu đời .Bên trong quân đội cũng có người của ông .

Mặc dù Cố gia là thế mạnh bên kinh doanh, trên thị trường cũng là một con rồng .Nhưng quân đội lại có Cố Gia Thành con trai út của Cố lão gia , đương là đệ đệ ruột của cha Cố .Không có hứng thú với kinh doanh của gia đình , mà chí hướng về quân đội .Cố Gia Thành là người tài giỏi , ham mê võ thuật vào quân đội lên như diều gặp gió.

Nên địa vị của Cố Gia Thành ở quân đội xem như là vững chắc .Bây giờ ở phía Bắc thì gia tộc họ Cố được xem như là vua một phương .

Xe của đám Lâm Đường Nhu không di chuyển xếp hạng giống những người đến trước kia , mà di chuyển vào một bên cổng khác nhỏ hơn .Đây là nơi chuyên dùng cho những người làm nhiệm vụ bên ngoài , đi đường này kiểm tra nhanh rồi vào đó cũng là một đãi ngộ.

Cố Tư Duệ cũng không có ý tứ muốn ở ngoài đợi , hắn nhíu mày nhìn Lâm Đường Nhu vẻ mặt mệt mỏi và xanh xao .Khoản thời gian này được hắn bồi bổ nhưng cậu vẫn không có chuyển biến tốt gì mấy .Bây giờ còn nôn ói nữa hơn lúc trước nữa càng làm hắn thấy lo lắng, bảo Lâm Thiên nhanh chóng một chút để về Cố gia bảo bác sĩ đến xem cho cậu.

Bên đây Lâm Đường Nhu không biết suy nghĩ của hắn , lúc mỗi người không chú ý cậu có khẽ vỗ về nhẹ lên bụng của bản thân .Nói thế nào thì bây giờ cậu mang thai cũng qua tháng thứ ba cũng có hơi nhô lên một tí rồi .Hơn nữa cậu ốm nghén càng lợi hại hơn , một đường này thật sự quá làm phiền mọi người rồi .

Cũng may bản thân là có dị năng chữa có thể giúp mọi người một chút .Mặc dù một đường này cũng không nguy hiểm gì gì mấy , nhưng cũng không thể tránh khỏi bị thương , chỉ là vết thương không nặng lắm .Cậu cũng giúp mọi người chữa trị.

Cố Tư Duệ đương nhiên là không muốn rồi , nhưng Lâm Đường Nhu cảm thấy bản thân nên giúp gì đó không thể chỉ để mọi người lo lắng bảo vệ cậu được .

Sau khi kiểm tra xong , Lâm Thiên nhanh chóng đánh lái , hướng về phía biệt thự của Cố gia mà đến .Chạy khoản gần nữa tiếng thì xe cũng dừng tại một biệt thự kiểu cách truyền thống pha chút phương tây , nhìn vào liền thấy uy nghiêm và khí chất .

Xe chạy vào trong sân , năm người Cố Tư Duệ bước xuống , còn Lâm Thiên thì đi cất xe .Hai cha con nhà họ Lưu thì được Ngô Vỹ dẫn đi tìm chỗ ở .Bọn họ cũng không có nhiều lời cùng Ngô Vỹ đi .

Còn Lí Sương Sương thì cùng Cố Tư Duệ đi vào , mặc dù hắn đã bảo cô ta cùng Ngô Vỹ đi tìm chỗ ở .Nhưng cô ta vẫn một mực muốn đi cùng hắn .

' ở đây thế nào cũng tốt hơn là ở nơi khác ' Lí Sương Sương cảm thấy mình là bạn gái của Cố Tư Duệ nên có tư cách ở đây , tuy là đám người Lâm Thiên cũng ở trong Cố gia nhưng không phải nhà chính , ai biết đột ngột có zombie xông vào vậy cô ta sẽ ra sao chứ .

Hơn nữa Lâm Đường Nhu có thể cô ta tại sao lại không thể hả ? .

Ba người vừa bước vào nhà liền thấy Mẹ Cô ngồi trên sofa , nghe thấy tiếng bước chân bà tưởng rằng là lão công nhà mình .Liền ngước lên nhìn xem thử hôm nay lão già này sao lại về sớm như vậy. Liền thấy được Lâm Đường Nhu cùng Cố Tư Duệ đang từ ngoài cửa bước vào.

Mẹ Cô vui mừng , cười không ngừng nhanh chân chạy lại phía Cố Tư Duệ , làm hắn nhìn thấy còn tưởng rằng mẹ hắn nhớ đứa con này .Nhưng có lẽ Cố Tư Duệ nghĩ nhiều , bà từ đầu tới cuối chỉ quan tâm đến Lâm Đường Nhu, hắn thở dài .

" Tiểu Nhu tốt quá không sao rồi "

Mẹ Cố còn quay qua nhìn Cố Tư Duệ trách móc " tại sao lại lâu như vậy , Tiểu Nhu cũng ốm quá rồi nè "

Hot

Comments

bé gòm

bé gòm

Tư Duệ kiểu " mẹ ơi con ruột bên này"

2024-01-01

1

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Ai là con ruột thì ko quan trọng nữa rồi

2023-12-30

1

Nin

Nin

“Nửa”

2023-12-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play